Sếp phó trung tâm thẻ ATM chiếm đoạt 7 tỷ

Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ ATM của Ngân hàng Saigon Bank đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về việc chiếm đoạt số tiền 7 tỷ đồng của ngân hàng này.

Sếp phó trung tâm thẻ ATM chiếm đoạt 7 tỷ ảnh 1

Ảnh minh họa từ internet

Chiều tối 9/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận 1 (TPHCM) cho hay đang cũng cố hồ sơ để chuyển toàn bộ hồ sơ cùng nghi can Phạm Văn Minh (SN 1979, ngụ quận 4) lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46, Công an TPHCM) để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Nghi can Phạm Văn Minh là Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ ATM (số 38 – 40 đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1), là chi nhánh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (gọi tắt là SaiGon Bank). Theo công an, nghi can Phạm Văn Minh bị bắt vì có liên quan đến việc ông này chiếm đoạt số tiền lớn lên đến hàng chục tỷ đồng của ngân hàng.

Trước đó, ông TVL (SN 1970, ngụ quận 10), Phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương đến công an trình báo, sau khi kiểm tra quỹ ATM của Trung tâm kinh doanh thẻ ATM nói trên phát hiện thất thoát gần 20 tỷ đồng.

Tiếp nhận trình báo, Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra. Qua đấu tranh làm rõ, ông Phạm Văn Minh khai nhận đã chiếm đoạt tiền của Trung tâm kinh doanh thẻ ATM.

Ông này thừa nhận từ năm 2006 đến tháng 8/2013, ông đã lợi dụng chức vụ, công việc để làm sai lệch hồ sơ, số liệu trong sổ sách để chiếm 7 tỷ đồng.

Theo tienphong.vn

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast