Khi bạn thân là... quỷ

(Baohatinh.vn) - Tết đến, xuân về là dịp để bạn bè hội ngộ, vui vẻ. Thế nhưng, với Võ Thị L., ngày cuối năm là những ngày đen tối nhất khi sau một cuộc vui, L. đã bị xâm hại. Đau đớn hơn, kẻ cướp mất đời con gái của L. chính là người bạn học cùng lớp thuở nào.

Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Ảnh minh họa (nguồn Internet)

Chiều 27 tết, L. và các bạn cũ cùng học phổ thông tổ chức họp lớp, hạnh ngộ cuối năm, điểm lại cuộc sống, công việc của mỗi người sau 4 năm ra trường. Để kéo dài cuộc vui, mấy người trong lớp rủ nhau đi hát tại quán karaoke ở xã Khánh Lộc (Can Lộc). Đến khoảng 22h, cả nhóm giải tán. Trần Thư Bắc (SN 1990, ở xã Thượng Lộc, Can Lộc) xung phong chở L. về nhà. Dù biết Bắc là một kẻ khá ương bướng, liều lĩnh nhưng “là bạn học cũ, đã làm người lớn, Bắc đã có vợ và ở cùng xã” nên L. tin tưởng ngồi lên xe của Bắc. Thế rồi, niềm tin thơ ngây, trong sáng đó đã phải trả một cái giá đắt.

Trên đường chở L. về qua cánh đồng xã Vĩnh Lộc vắng vẻ, con thú trong người Bắc trỗi dậy. Chút men của buổi liên hoan đã biến Bắc trở thành con quỷ dâm dục. Hắn tìm cách chiếm đoạt L. Để dễ bề “hành sự”, Bắc giả vờ ngã xe và nhường L. cầm lái. Ngồi sau xe, Bắc tỏ ra say rượu, cố tình lắc lư khiến chiếc xe đổ xuống. Lợi dụng cơ hội, Trần Thư Bắc chồm lên ôm lấy L. và có hành vi sàm sỡ. L. chống cự và bỏ chạy, Bắc tiếp tục đuổi theo cố thực hiện hành vi phạm tội của mình. Khi bắt được L., Bắc đã có hành vi manh động, khống chế và đe dọa, yêu cầu L. phải chiều theo bản năng của hắn. Cầu xin, kêu cứu nhưng bất lực, L. đã bị Bắc thực hiện hành vi thú tính.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Bắc chở L. về nhà. Tuy nhiên, lo sợ hành vi của mình bị phát giác, những ngày sau đó, Bắc liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa, yêu cầu L. không được tiết lộ với ai. Hoảng loạn, xấu hổ và sợ hãi nhưng quá căm phẫn trước hành vi bỉ ổi của Bắc, L. đã kể chuyện với gia đình và viết đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Bắc đã bị bắt và TAND huyện Can Lộc đưa vụ án ra xét xử với tội danh “hiếp dâm”.

Tại phiên tòa, Bắc cúi đầu nhận tội. Hình ảnh cuồng loạn của con quỷ dâm dục trong cái đêm cuối năm đã được thay bằng một bị cáo Trần Thư Bắc với gương mặt u ám, nhợt nhạt trước vành móng ngựa khi nghe tòa tuyên án 30 tháng tù giam.

Không trực tiếp nhìn thấy dòng nước mắt trên gương mặt của vợ Bắc và L. (bị hại vắng mặt) nhưng tôi thấu hiểu nỗi đau của 2 người phụ nữ. Án phạt tù rồi Bắc cũng sẽ trả xong, nhưng những mất mát trong lòng vợ hắn và L. thì đến bao giờ mới bù đắp được! Sắc hơn nhát dao, sâu hơn lời nguyền đó là sự phản bội, liệu đến bao giờ L. mới gột rửa được vết nhơ, lấy lại được niềm tin, vợ Bắc mới có thể thứ tha. Hành vi bỉ ổi của Trần Thư Bắc không chỉ phản bội 2 người phụ nữ mà nó còn là nghiệp chướng của toàn xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast