De Bruyne nhiễm COVID-19, Man City “méo mặt”

HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ thông tin không vui dành cho các fan của Man City. Cụ thể, trụ cột đội bóng là tiền vệ Kevin De Bruyne đã dương tính với COVID-19 nên sẽ bỏ lỡ vài trận đấu tới của The Citizens.

De Bruyne nhiễm COVID-19, Man City “méo mặt”

De Bruyne vừa chơi cả 2 trận đấu gần nhất của ĐT Bỉ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đó là các trận ĐT Bỉ giành chiến thắng 3-1 trước Estonia và hòa Xứ Wales 1-1 . Không may cho cầu thủ sinh năm 1991 này là ngay sau khi vừa hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, anh đã bị phát hiện nhiễm COVID-19 nên phải tự cách ly.

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Guardiola đã tiết lộ về tình trạng của De Bruyne như sau: “Cách đây 2 hôm, De Bruyne đã bảo với tôi rằng cậu ấy bị nhiễm COVID-19. Bây giờ cậu ấy đang ở Manchester nhưng không được phép tiếp xúc với cả đội”.

“De Bruyne không bị chấn thương, nhưng ai cũng hiểu bây giờ yếu tố an toàn cần phải được đặt lên trên hết. Tôi có thể xác nhận với các bạn rằng De Bruyne đã tiêm vaccine và có cơ hội được bảo vệ tốt hơn. Hy vọng cậu ấy chỉ có triệu chứng nhẹ”.

“Ngay khi được thông báo khỏi bệnh thì De Bruyne sẽ tái xuất ngay thôi. Nhìn chung, chúng tôi cũng không lo sự vắng mặt của cậu ấy sẽ ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Trong tình cảnh hiện nay thì Man City sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp De Bruyne”, thuyền trưởng Man City kết luận.

Theo tờ Daily Mail, với tình trạng như bây giờ thì De Bruyne sẽ phải cách ly tối thiểu 10 ngày. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới của Man City. Đó là các trận nhà vô địch Premier League chạm trán Everton (21/11) , PSG (25/11) và West Ham (28/11).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast