Tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh II “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hội nhập, phát triển”

(Baohatinh.vn) - Đó là chủ đề của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II lần thứ I, nhiệm kỳ 2019 - 2022 diễn ra vào sáng nay (18/8).

Tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh II “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hội nhập, phát triển”

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribanh Chi nhánh Hà Tĩnh II lần thứ I, nhiệm kỳ 2019- 2022

Đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II được thành lập từ ngày 28/11/2018, sau khi chia tách từ Đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh. Đoàn có 169 đoàn viên, chiếm 65% tổng số cán bộ chi nhánh.

Thời gian qua, bên cạnh thường xuyên quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống; thấm nhuần truyền thống của Agribank thì Đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh II đã thực hiện sôi nổi nhiều phong trào thi đua, để lại ấn tượng tốt đẹp.

Tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh II “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hội nhập, phát triển”

Bí thư Đoàn Khối CCQ và Doanh nghiệp tỉnh Trần Công Hoan: "BCH Đoàn cơ sở ở giai đoạn lâm thời đã hoạt động chuyên nghiệp, thiết thực và gắn kết ĐVTN"

Phong trào tuổi trẻ sáng tạo và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn góp phần đẩy nhanh tăng trưởng của chi nhánh, đồng thời phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng. Đến 31/7, mỗi ĐVTN quản lý bình quân 135 tỷ đồng nguồn vốn và dư nợ, thu bình quân đạt 85 triệu đồng/đoàn viên.

Đặc biệt, phong trào thanh niên tình nguyện với chiến dịch tháng thanh niên, tình nguyện hè đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh II đã tặng quà, xây dựng công trình thanh niên cho các đối tượng hộ nghèo, học sinh nghèo học giỏi, xây dựng nông thôn mới với tổng số tiền 235 triệu đồng. Hoạt động này tạo sức lan tỏa lớn ở các chi đoàn, đưa công tác an sinh xã hội trở thành hoạt động chính, thiết thực của các cấp chi đoàn.

Tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh II “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hội nhập, phát triển”

Giám đốc Chi nhánh Agribank Hà Tĩnh II Võ Văn Nhất: ĐVTN cần đặt ra cho mình những lý tưởng để rèn luyện, trau dồi kiến thức, đạo đức, trở thành những ĐVTN mang bản sắc văn hóa Agribank, đóng góp vào sự phát triển chung của chi nhánh"

BCH Đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh II cũng luôn động viên, khuyến khích, đồng hành với thanh niên trong học tập, nâng cao sức khỏe, thể chất; làm tốt công tác giáo dục thiếu niên, nhi đồng; xây dựng Đoàn và tham gia xây dựng Đảng.

Trong 1 năm qua, Đoàn đã giới thiệu 10 đoàn viên tham gia các lớp cảm tình Đảng và có thêm 3 ĐVTN được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Tuổi trẻ Agribank Hà Tĩnh II “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hội nhập, phát triển”

Đại hội tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ 2019- 2022

Trên cơ sở đánh giá, phân tích thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đại hội cũng chỉ ra những hạn chế, khó khăn và bài học kinh nghiệm của Đoàn cơ sở trong giai đoạn lâm thời. Theo đó, đề ra phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu của tuổi trẻ Đoàn cơ sở Agribank Hà Tĩnh II nhiệm kỳ 2019- 2022.

Mục tiêu cụ thể: 100% ĐVTN học tập, quán triệt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 100% ĐVTN thực hành tốt “Cẩm nang văn hóa Agribank”; 80% ĐVTN có chứng chỉ tiếng Anh trình độ IELTS; mỗi năm có 1-2 sáng kiến cải tiến, cách làm hay được áp dụng; tặng 1000 suất quà cho các đối tượng chính sách; hỗ trợ 20 nhà nhân ái và 2 công trình thanh niên xây dựng NTM.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2019 - 2022 với 9 đồng chí.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast