Thiếu tiền tiêu xài, rủ nhau ra quốc lộ cướp của

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (16/9), Công an thị xã Hồng Lĩnh quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi chặn xe của người đi đường trên QL1A cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 19h30' ngày 14/9, tại đoạn đường Nguyễn Nghiễm - QL1A, thuộc tổ dân phố 7, phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh), 4 đối tượng gồm: Hoàng Văn Duy (SN 1994), Hoàng Văn Thái (SN 1989), Đinh Văn Sơn (SN 1993) và Lê Văn Thú (SN 1991), đều trú tại xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân đã có hành vi sử dụng gậy, đá chặn xe ô tô và xe máy để cướp tài sản của người đi đường.

Thiếu tiền tiêu xài, rủ nhau ra quốc lộ cướp của ảnh 1
Các đối tượng bị bắt giữ tại Công an thị xã Hồng Lĩnh

Theo thông tin ban đầu, 4 đối tượng này đã cướp của người một người đi ô tô và một người đi xe máy với tổng số tiền 400 nghìn đồng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân điều tra, làm rõ và bắt giữ các đối tượng kể trên.

Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận, lợi dụng đoạn đường vắng vẻ, cả bọn đã rủ nhau cướp để lấy tiền tiêu xài. Hiện, Công an thị xã Hồng Lĩnh đang hoàn tất hồ sơ, sớm đưa các đối tượng này ra trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast