Tôn vinh 4 sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ NN&PTNT, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ tôn vinh 145 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014. Hà Tĩnh có 4 sản phẩm được vinh danh gồm: cà rốt, măng tây, củ cải trắng và thực phẩm chức năng rượu nhung hươu.

Đây là những sản phẩm đặc trưng nằm trong chuỗi các sản phẩm chủ lực của Hà Tĩnh. Cà rốt, măng tây, củ cải trắng là sản phẩm của Mitraco Hà Tĩnh, thực phẩm chức năng rượu nhung hươu của Công ty CP Sơn An Hà Tĩnh – Chi nhánh Hương Sơn.

Tôn vinh 4 sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh tiêu biểu ảnh 1

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tặng hoa chúc mừng và trao giấy chứng nhận cho đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm được tôn vinh

Các sản phẩm của Hà Tĩnh được các cơ quan chức năng có thẩm quyền chứng nhận về chất lượng, có tính xã hội cao, thân thiện môi trường, bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mang tính bền vững cao.

Các sản phẩm của Hà Tĩnh được tôn vinh

Các sản phẩm của Hà Tĩnh được tôn vinh

Các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Hà Tĩnh được vinh danh là sự kiện quan trọng, khẳng định sự phát triển của nền nông nghiệp Hà Tĩnh thời gian qua, tôn vinh tâm huyết, tài năng của các tổ chức, cá nhân đã sáng tạo ra các sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy, lựa chọn.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast