Tặng gần 400 đầu sách cho một số trường học, địa phương ở TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Qua kêu gọi quyên góp và ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa tổ chức trao gần 400 đầu sách cho trường THCS Kỳ Phương và UBND xã Kỳ Nam.

Tặng gần 400 đầu sách cho một số trường học, địa phương ở TX Kỳ Anh

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh trao tặng 300 đầu sách cho UBND xã Kỳ Nam...

Để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh, giáo viên và nhân dân trên địa bàn, thời gian qua, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh đã kêu gọi các nguồn tài trợ từ các tổ chức, cá nhân để quyên góp sách cho các trường học, các đơn vị khó khăn trên địa bàn.

Tặng gần 400 đầu sách cho một số trường học, địa phương ở TX Kỳ Anh

... và 100 đầu sách cho Trường THCS Kỳ Phương

Trong đợt này, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã đã trao gần 400 đầu sách các loại như: truyện, thơ, kỹ năng sống, tài liệu về các chủ trương, chính sách.... với tổng trị giá 20 triệu đồng cho Trường THCS Kỳ Phương (100 đầu sách) và UBND xã Kỳ Nam (300 đầu sách).

Đại diện các đơn vị bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ đã trao tặng những món quà đầy ý nghĩa, đồng thời hứa sẽ sử dụng món quà đúng mục đích, qua đó góp phần xây dựng thói quen đọc sách, hình thành văn hóa đọc cho mọi người.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast