Lãnh đạo Tỉnh gặp mặt HS tham dự kỳ thi thi HSG Quốc gia năm 2013

Chiều 07/01/2013, tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Lãnh đạo tỉnh tổ chức gặp mặt HS tham dự kỳ thi HSG Quốc gia năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện dự và phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các đội tuyển nhận quà của UBND tỉnh
Đại diện các đội tuyển nhận quà của UBND tỉnh

Kỳ thi năm nay được tổ chức vào 3 ngày: 11, 12 và 13 tháng 01 năm 2013 (Học sinh Hà Tĩnh được tổ chức thi tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh). Tham dự kỳ thi, tỉnh ta có 68 em thuộc 10 đội tuyển (Toán, Vật lý, Hóa học, Tin học, Sinh học, Văn học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp), trong đó đội Sinh học có 10 em; đội Toán và đội Vật lý cùng có 8 em; các đội còn lại, mỗi đội 6 em. Nữ có 42 em. Học sinh Trường THPT Chuyên 67 em, 1 em là học sinh Trường THPT Trần Phú (đội Hóa); đang học lớp 11 gồm 27 em và 41 em lớp 12.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh giá cao sự nỗ lực của thầy và trò trong thời gian qua, và mong rằng, với truyền thống và bản lĩnh của con người quê hương Hà Tĩnh giàu truyền thống hiếu học, học giỏi, nhất định các em sẽ giành được thành tích rực rỡ trong kỳ thi này.

Lãnh đạo UBND tỉnh cũng đã tặng quà động viên các em.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast