Messi ghi bàn duy nhất, Argentina đả bại Brazil

Trận đại chiến giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía Argentina bằng bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của siêu sao Lionel Messi.

Bàn thắng Argentina: Messi (14").

Tại bán kết Copa America 2019, Brazil đã đánh bại Argentina với tỷ số 2-0 để vào chung kết và đăng quang chức vô địch. Từ đó tới nay, đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp lại nhau trong khuôn khổ giao hữu quốc tế được tổ chức tại Saudi Arabia vào rạng sáng nay.

Dù thiếu vắng ngôi sao số 1 Neymar nhưng Brazil còn khá nhiều ngôi sao đình đám như Roberto Firmino, Willian, Casemiro hay Gabriel Jesus... Trong khi đó, Argentina chào đón Lionel Messi trở lại đội hình chính sau án treo giò.

Ngay những phút thi đấu đầu tiên, Brazil đã liên tục triển khai các đợt tấn công mạnh mẽ về phía khung thành đối thủ.

Phút thứ 10, Jesus ngã trong vòng cấm địa Argentina và mang về cho Brazil quả penalty nhưng đáng tiếc là chính anh đã không thực hiện thành công.

Messi ghi bàn duy nhất, Argentina đả bại Brazil

Chỉ 2 phút sau đó Brazil đã phải trả giá. Lần này tới lượt Messi bị đốn ngã trong vòng cấm địa đối phương. Nhưng không như Jesus, đội trưởng ĐT Argentina đã thực hiện quả 11m thành công mang về bàn mở tỉ số và 1-0 cho Argentina. Đây cũng là tỉ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Brazil dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Trước sức ép của đối thủ, Argentina đã phải kéo thấp đội hình phòng ngự và sẵn sàng phản công khi có cơ hội.

Trong cả hiệp 2, đôi bên chơi ăn miếng trả miếng đầy kịch tính. Mặc dù vậy, vẫn không có thêm bàn thắng được ghi. Kết thúc trận đấu, Argentina giành chiến thắng 1-0 và có màn đòi nợ thành công trận thua 0-2 ở bán kết Copa America 2019.

Đội hình ra sân

Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Eder Militao, Alex Sandro (Renan Lodi 64"); Gabriel Jesus (Richarlison 71"), Arthur Melo (Fabinho 55"), Casemiro (Wesley 86"), Lucas Paqueta (Coutinho 46"), Willian (Rodrygo 71"); Roberto Firmino

Argentina: Esteban Andrada; Juan Foyth, Nicolas Otamendi, German Pezzella, Nicolas Tagliafico; Rodrigo De Paul (Nicolás Domínguez 90"), Leandro Paredes (Guido Rodríguez 83"), Giovani Lo Celso (Acuna 59"), Lucas Ocampos (Nicolás González 74"); Lautaro Martinez (Lucas Alario 88"), Lionel Messi.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast