Lớp trưởng, học sinh giỏi trường thành phố gia nhập PVF

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày mai (14/5), Nguyễn Hoàng Bảo Ninh (SN 2008, ở phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh) sẽ lên đường ra Hưng Yên gia nhập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF của Tập đoàn Vingroup.

lop truong hoc sinh gioi truong thanh pho gia nhap pvf

Không những đá bóng hay, Bảo Ninh còn là một lớp trưởng gương mẫu, một học sinh giỏi toàn diện

Từ nhỏ Bảo Ninh đã thông minh, nhanh nhẹn, có năng khiếu thể thao, đặc biệt đam mê chơi bóng đá. Năm 2014, khi được xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển U19 Việt Nam qua màn ảnh nhỏ, cậu bé đã nung nấu khát vọng được chơi bóng đỉnh cao giống như những thần tượng của mình. Từ đó, mỗi buổi chiều sau giờ học, Ninh ra sân cỏ gần nhà, quần thảo với trái bóng cùng đám bạn cho đến khi trời sập tối mới chịu về.

Tham gia các giải bóng đá thiếu niên nhi đồng ở TP Hà Tĩnh, Bảo Ninh đã gây được ấn tượng mạnh bởi thể lực lý tưởng, khả năng tranh chấp mạnh mẽ, hiệu quả cùng kỹ năng đi bóng khéo léo ở tốc độ cao. Là học sinh lớp 4, mặc dù thua kém các bạn về độ tuổi nhưng tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh được tổ chức vào tháng 3/2018, Bảo Ninh thường xuyên đá chính trong đội hình đội bóng đá Phòng GDĐT thành phố.

Xem Bảo Ninh thi đấu, nhiều chuyên gia bóng đá đã nhận định tài năng trẻ Nguyễn Hoàng Bảo Ninh sẽlà nhân tố triển vọng nếu được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

lop truong hoc sinh gioi truong thanh pho gia nhap pvf

Nguyễn Hoàng Bảo Ninh (áo đỏ) trong một buổi luyện tập trước cuộc tuyển sinh của PVF

Ngày 13/4/2018, Bảo Ninh tham gia đợt tuyển sinh của PVF tại SVĐ huyện Đức Thọ và đã lần lượt hoàn thành các bài kiểm tra một cách rất thuyết phục. Màn trình diễn tuyệt vời đã giúp em vượt qua hàng ngàn thí sinh khác, trở thành học viên của lò đào tạo bóng đá trẻ danh tiếng này.

Không những đá bóng hay, Bảo Ninh còn là một lớp trưởng gương mẫu, một học sinh giỏi toàn diện. Đặc biệt, sở hữu vốn tiếng Anh khá tốt nên em có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Đây là lợi thế lớn của Bảo Ninh khi em được tiếp xúc với các chuyên gia quốc tế đang làm việc tại trung tâm PVF.

Hi vọng rằng, ở môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cầu thủ nhí đến từ TP Hà Tĩnh - Nguyễn Hoàng Bảo Ninh sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách, kiên trì nỗ lực tập luyện thi đấu thật tốt để biến giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp sớm trở thành hiện thực.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast