6 đội hình mạnh nhất Premier League mùa tới

Chiều sâu đội hình của Tottenham, Arsenal được bổ sung đáng kể sau quãng thời gian hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2022.

6 đội hình mạnh nhất Premier League mùa tới

Chức vô địch mùa 2022/23 được dự đoán vẫn là cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool.

HLV Pep Guardiola vẫn giữ được bộ khung đã thống trị Premier League trong 2 mùa gần nhất. Thậm chí, ông còn có sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo cắm với sự góp mặt của Erling Haaland. Ở vị trí tiền vệ trụ, Kalvin Phillips cũng vừa cập bến, nhưng cầu thủ của Leeds nhiều khả năng sẽ chỉ là phương án dự phòng cho Rodri.

Ở mùa 2022/23, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài thú vị giữa Darwin Nunez và Haaland, 2 tiền đạo trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Nunez cũng sở hữu thể chất ấn tượng và sẵn sàng làm người hâm mộ “The Kop” quên đi hình bóng của Sadio Mane.

Chelsea bắt đầu kỷ nguyên của Chủ tịch Todd Boehly với nhiều sự thay đổi. HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu ban lãnh đạo chi tiền để đưa về 2 tân binh gồm Raheem Sterling (58,2 triệu euro) và Kalidou Koulibaly (38 triệu euro). Trong thời gian tới, “The Blues” dự kiến hoàn tất thêm vụ chuyển nhượng bom tấn 60 triệu euro mang tên Marc Cucurella.

HLV Antonio Conte nhận được sự hậu thuẫn tuyệt đối từ BLĐ Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chiến lược gia người Italy đã có trong tay 6 tân binh chất lượng trải đều ở cả ba tuyến. Richarlison cập bến với giá kỷ lục và sẽ san sẻ gánh nặng với Harry Kane, khi “Gà trống” phải chinh chiến ở nhiều đấu trường. Yves Bissouma sẽ cùng Hojbjerg tạo nên tấm lá chắn thép trước hàng thủ. Clement Lenglet, Ivan Perisic cũng là những ngôi sao đáng được chờ đợi ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Arsenal mang đến hy vọng cho người hâm mộ về mùa giải thành công bằng màn trình diễn thuyết phục trong chuỗi giao hữu hè. Nguồn cảm hứng trong lối chơi của “Pháo thủ” đến từ 2 cựu cầu thủ vừa giành chức vô địch Premier League cùng Man City, đó là Gabriel Jesus và Zinchenko. Martin Odegaard và Bukayo Saka cũng được kỳ vọng sẽ trưởng thành để gánh vác hàng công “Pháo thủ”.

Trong khi Cristiano Ronaldo vẫn đang hờn dỗi đòi rời CLB, Man United chào đón sự trở lại của Anthony Martial. Tiền đạo sinh năm 1995 tỏa sáng trong chuỗi trận giao hữu hè và nhiều khả năng sẽ được chọn thay CR7 lĩnh xướng hàng công “Quỷ đỏ” mùa tới. Ở hàng thủ, nhiệm vụ của HLV Erik ten Hag là giúp đội trưởng Harry Maguire tìm lại sự tự tin để trở thành đối tác ăn ý với tân binh Lisandro Martinez.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast