Tổng sắp các nội dung thi đấu ngày 23/12

Đến thời điểm này, Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ VI năm 2010 đã diễn ra 5 nội dung là: Cờ vua, bóng chuyền trong nhà, lặn, đua thuyền- Rowing và Billard-Snoker.

Cơ thủ Dương Anh Vũ thi đấu ở nội dung Carom 3 băng

Cơ thủ Dương Anh Vũ thi đấu ở nội dung Carom 3 băng

Tính đến chiều 22/12, các vận động viên lặn của chủ nhà Đà Nẵng thi đấu rất thành công, khi giành tổng cộng 5 huy chương vàng, 3 bạc và tạm dẫn đầu môn lặn; tiếp theo là TP HCM với 4 vàng; đứng thứ 3 là Hà Nội với 2 vàng.

Tuy nhiên, sang đến buổi chiều hôm nay, thứ hạng đã có sự thay đổi khi đoàn TP HCM liên tiếp có 3 huy chương vàng và vươn lên dẫn đầu. Đà Nẵng chỉ giành thêm 1 huy chương vàng của Đặng Thị Minh Thuý nội dung 800m vòi hơi chân vịt. Ngày hôm nay, Thanh Hoá cũng có thêm 2 Huy chương vàng. Đặc biệt, trong khuôn khổ Đại hội lần thứ 6 này, nội dung lặn có rất nhiều kỷ lục Quốc gia, kỷ lục Đại hội bị phá vỡ.

Điển hình như Nguyễn Nhật Tú của TP HCM nội dung 50m chân vịt đôi nam với thành tích 20 giây 09, phá kỷ lục Quốc gia của chính anh lập tháng 9/2009 là 20 giây 51. Võ Thị Đài Trang của Thanh Hoá cũng phá kỷ lục quốc gia nội dung 50m chân vịt đôi nữ với thành tích 22 giây 58. Ngày hôm nay, nội dung cờ vua cũng thi đấu ván thứ 8, vòng đấu áp chót. Đại kiện tướng Lê Quang Liêm của TP HCM vẫn đang dẫn đầu nội dung cá nhân nam với 6,5 điểm. Nội dung đơn nữ, Phạm Lê Thảo Nguyên đang dẫn đầu.

Ở nội dung bóng chuyền, những cái tên như nam Quân đội, Long An vẫn giành thế áp đảo, trong đó Long An có 5 trận thắng, Quân đội 4. Với Nữ là đơn vị Quân đội, Thái Bình.

Nội dung Billard-Snoker, ngày hôm nay diễn ra 2 nội dung chung kết là English và Pool 8 ball, trong đó Đà Nẵng giành huy chương vàng nội dung English. Lương Trí Dũng đoàn Hà Nội thắng Phạm Tuấn Ngọc của Hải Phòng và giành huy chương vàng nội dung Pool 8 ball.

Ngày 24/12, Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần thứ VI tiếp tục diễn ra các môn là: Bơi và Cầu Lông, thi đấu marathon và đi bộ./.

Theo VOVnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast