Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/3, huyện Đoàn Cẩm Xuyên phối hợp với Trường THPT Cẩm Bình tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các hoạt động “Ngày hội thanh niên Việt Nam". Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh tới dự.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 1

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh tặng quà cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 84 năm qua, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, thế hệ đoàn viên, thanh niên Trường THPT Cẩm Bình sẽ viết tiếp truyền thống vẻ vang của Đoàn bằng sự nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 2

Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: thi kéo co nữ, thi xe đạp chậm, trò chơi bịt mắt đập bóng, lăn bánh ô tô, cùng nhau ta đi…

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 4
Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 5

* Sáng cùng ngày, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức chương trình gặp mặt truyền thống cán bộ đoàn trường qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành trong suốt 84 năm qua của Đoàn. Phát huy truyền thống quý báu đó, các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã không ngừng nỗ lực, vượt qua thử thách hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 6
Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 7

Dịp này, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh trao giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho 18 đoàn viên là cán bộ, giảng viên nhà trường.

Cũng tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ đã chia sẻ các kinh nghiệm hoạt động, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ đoàn đương nhiệm của trường không ngừng học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân, phát huy nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ đưa công tác đoàn và phong trào đoàn phát triển.

* Thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, huyện Đoàn Lộc Hà vừa tổ chức Ngày hội Thanh niên năm 2015.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 8

Huyện đoàn Lộc Hà tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa: kết nạp 84 thanh niên ưu tú vào hàng ngũ của Đoàn, sinh hoạt truyền thống, tổ chức các trò chơi dân gian, văn hóa văn nghệ… thu hút sự tham gia của hơn 1000 ĐVTN trong toàn huyện.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 9

Nhân dịp này, Huyện đoàn Lộc Hà đã tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực nhằm động viên, khích lệ tuổi trẻ huyện nhà tiếp tục tu dưỡng bản thân, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương.

* Huyện đoàn Đức Thọ cũng vừa tổ chức Diễn đàn đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với lãnh đạo huyện, thu hút hơn 200 ĐVTN tham gia.

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 10

Diễn đàn là dịp để các vị khách mời trao đổi với ĐVTN nhằm hiểu rõ hơn về một số chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công tác thanh niên; vai trò của đảng viên trẻ trong giai đoạn hiện nay; các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương…

Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 ảnh 11

Tuyên dương 10 Bí thư chi đoàn xuất sắc trong toàn huyện

Thông qua diễn đàn này, các ĐVTN cũng được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất những kiến nghị chính đáng trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên như: Công tác nhân sự cán bộ Đoàn trước thềm Đại hội Đảng các cấp, công tác giáo dục tư tưởng cho ĐVTN trong giai đoạn hiện nay, các chính sách hỗ trợ thanh niên trong phát triển kinh tế…

Thu Hà

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast