LĐLĐ Hà Tĩnh luôn đồng hành vì sự phát triển doanh nghiệp

(Baohatinh.vn) - Nhân Tháng hành động vì sự phát triển của doanh nghiệp và hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức các hoạt động tặng quà, chúc mừng một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đến tặng hoa chúc mừng Điện lực Hà Tĩnh, Công ty CP Môi trường và công trình đô thị, Công ty CP Tư vấn đầu tư và xây dựng miền Trung, Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh, Công ty CP Đầu tư phát triển công thương miền Trung, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành từ phía doanh nghiệp.

ldld ha tinh luon dong hanh vi su phat trien doanh nghiep

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc mừng Công ty CP Tư vấn đầu tư và xây dựng miền Trung...

ldld ha tinh luon dong hanh vi su phat trien doanh nghiep

... và Công ty CP Đầu tư phát triển công thương miền Trung

Trước đó, đoàn cũng đã đến động viên, chúc mừng công nhân lao động và lãnh đạo một số doanh nghiệp đóng tại khu kinh tế Vũng Áng như: Formosa, Công TNHH Á Đông…

*Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng đến Ngày Doanh nhân Việt Nam, Khách sạn Công đoàn Thiên Cầm (thuộc LĐLĐ tỉnh) đã trao 200 suất cơm cho bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên.

ldld ha tinh luon dong hanh vi su phat trien doanh nghiep

Các suất cơm được chính cán bộ, đoàn viên khách sạn lựa chọn thực phẩm và chế biến đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đây là lần thứ 2 hoạt động ý nghĩa này được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên và theo kế hoạch mỗi tháng, Khách sạn Công đoàn Thiên Cầm luân phiên tổ chức tại các bệnh viện trong toàn tỉnh nhằm góp phần giúp bệnh nhân nghèo vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast