U23 Thái Lan vô địch giải bóng chuyền VTV Cup 2015

U23 Thái Lan đăng quang ngôi hậu giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015, sau khi đánh bại CLB Liêu Ninh (Trung Quốc) với tỷ số 3-1.

Tại giải đấu năm nay Liêu Ninh giành quyền vào chơi trận chung kết với lối chơi chậm rãi nhưng chắc chắn, trong khi đó U23 Thái Lan ghi dấu ấn bằng sự bùng nổ của sức trẻ.

U23 Thái Lan vô địch giải bóng chuyền VTV Cup 2015

Ảnh VTV

Set 1 trận đấu tại Bạc Liêu tối nay (1/8) diễn ra khá hấp dẫn. Mặc dù khởi đầu không thực sự tốt khi để cho CLB Liêu Ninh liên tiếp dẫn điểm, tuy nhiên, U23 Thái Lan đã kịp thời tổ chức lại và vươn lên giành chiến thắng với tỷ số 25-22. Tuy nhiên, sang set 2, đúng vào giờ phút quyết định, U23 Thái Lan lại liên tiếp mắc lỗi và đành chấp nhận thất bại trước Liêu Ninh.

Lấy lại phong độ, trong 2 set đấu tiếp theo, U23 Thái Lan đã cho thấy sức trẻ, sự tinh tế trong những pha xử lý bóng tốc độ, khiến đối thủ Liêu Ninh phải chấp nhận thất bại. Kết quả chung cuộc, U23 Thái Lan thắng CLB Liêu Ninh (Trung Quốc) với tỷ số 3-1.

Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao cup vô địch và giải thưởng cho U23 Thái Lan và 3 đội xếp sau lần lượt là Liêu Ninh (Trung Quốc), CHDCND Triều Tiên và Việt Nam. Giải khuyến khích được trao cho đội Nam Kinh (Trung Quốc) và giải phong cách thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 danh hiệu cá nhân dành cho những VĐV xuất sắc nhất ở các vị trí: Chủ công, Phụ công, Đối chuyền, Chuyền 2, Libero cùng giải thưởng cho VĐV toàn diện và Hoa khôi của giải. Trong đó, 2 VĐV của đội tuyển Việt Nam nhận giải cá nhân là Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Phụ công xuất sắc nhất) và Nguyễn Linh Chi (Hoa khôi bóng chuyền).

Theo VOV

Chủ đề VTV CUP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast