Hà Tĩnh vẫn nắng gắt cả ngày, chiều tối có thể mưa rào và giông vài nơi

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, trong vòng 10 ngày tới (từ 25/6 - 4/7), Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; Trung Bộ (trong đó có Hà Tĩnh) vẫn duy trì trạng thái nắng nóng gay gắt.

Hà Tĩnh vẫn nắng gắt cả ngày, chiều tối có thể mưa rào và giông vài nơi

Khu vực Hà Tĩnh tiếp tục nắng nóng gay gắt trong nhiều ngày tới. Ảnh: Nguyễn Thanh Hải

Diễn biến thời tiết từ ngày 25/6 đến 4/7 như sau:

Từ ngày 26 - 29/6, khu vực Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; từ ngày 27/6 trời nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 29/6 đến ngày 4/7, Tây Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ sáng 25/6 có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm 25/6 có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 26 - 29/6, Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; từ ngày 27/6 trời nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 29/6 đến ngày 4/7, khu vực Đông Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội sáng 25/6 có mưa rào và rải rác có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 26 - 29/6, Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; từ đêm 29/6 đến ngày 4/7, có mưa rào và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế từ đêm 25/6 đến ngày 1/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; từ ngày 2 đến ngày 4/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng nóng, phía Nam có nơi nắng nóng gay gắt; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ đêm 25/6 đến ngày 1/7 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng gay gắt; từ ngày 2 - 4/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng.

Khu vực Tây Nguyên từ đêm 25/6 đến ngày 4/7 có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ từ đêm 25/6 đến ngày 4/7 có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

(Tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast