Huyện Kỳ Anh náo nức trước thềm đại hội Đảng

(Baohatinh.vn) - Những ngày này, dù đi đến bất cứ đâu trên địa bàn huyện Kỳ Anh, chúng ta cũng dễ dàng cảm nhận được khí thế háo hức, rộn ràng và phấn chấn của đông đảo các tầng lớp nhân dân hướng về đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV.

Huyện Kỳ Anh náo nức trước thềm đại hội Đảng ảnh 1
Phố phường huyện Kỳ Anh hướng về ngày hội lớn

Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV (nhiệm kỳ 2015 - 2020) là sự kiện chính trị quan trọng đánh dấu bước ngoặc phát triển của địa phương sau khi chia tách địa giới hành chính. Chính những phương hướng, mục tiêu và các giải pháp được thảo luận, đưa ra tại đại hội hứa hẹn đáp ứng sự kỳ vọng của các tầng lớp nhân dân về một huyện Kỳ Anh phát triển toàn diện, bền vững.

Theo đảng viên cao tuổi Nguyễn Đình Luận (xóm Đồng Phú, xã Kỳ Đồng), huyện Kỳ Anh đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như không ít thách thức trên bước đường phát triển của mình. Vì vậy, người dân rất kỳ vọng về những hiệu ứng tích cực do đại hội mang lại. Thông qua đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng này, Đảng bộ huyện Kỳ Anh sẽ huy động được trí tuệ tập thể, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị để hoạch định, xây dựng chiến lược phát triển cho địa phương trong những năm tới.

“Khó khăn sẽ không ít, nhưng dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ nhiệm kỳ mới, huyện Kỳ Anh sẽ có bước phát triển đột phá, xứng đáng với truyền thống anh hùng của địa phương cũng như tiềm năng, thế mạnh của khu vực vành đai KKT Vũng Áng” - ông Luận nhấn mạnh.

Huyện Kỳ Anh náo nức trước thềm đại hội Đảng ảnh 2
Trang trí cờ hoa

Ông Trần Văn Viên - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Kỳ Đồng cho biết, những ngày này, cùng với các tổ chức đoàn thể khác, Hội Cựu chiến binh xã nhà cũng đang nô nức, tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV.

“Cùng với việc phát động các phong trào thi đua hướng về đại hội Đảng các cấp, dịp này Hội Cựu chiến binh xã Kỳ Đồng đã huy động 193 hội viên cùng phương tiện, máy móc ra quân chỉnh trang khu trung tâm hành chính huyện, phát quang, dọn dẹp vệ sinh trên trục đường Đồng Phú; vận động 100% gia đình hội viên treo cờ Tổ quốc, chỉnh trang vườn hộ, tạo không khí mới, diện mạo mới trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện” - ông Viên cho biết thêm.

Huyện Kỳ Anh náo nức trước thềm đại hội Đảng ảnh 3
... và dọn vệ sinh trên các tuyến đường chính của trung tâm huyện lỵ

Hòa chung không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi, lực lượng công nhân viên chức lao động ở Kỳ Anh cũng đang ra sức hoàn thành các kế hoạch sản xuất, lập thành tích chào mừng sự kiện chính trị quan trọng này của huyện. Các tổ chức công đoàn phát động các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao… thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân, tạo sức lan tỏa cùng hướng về đại hội.

Bên cạnh công tác chuẩn bị tốt về điều kiện cơ sở vật chất, nhất là hội trường nơi diễn ra sự kiện, đến các phòng họp thảo luận, các gian hàng triển lãm, cổ động các phương án bảo vệ đảm bảo an ninh trật tự cho trước, trong và sau đại hội cũng được lên kế hoạch chi tiết. Trong đó, Công an huyện chủ động rà soát tình hình an ninh trật tự ở 21/21 xã để có phương án chủ động đối với các tình huống xảy ra; giải quyết kịp thời các đơn thư, khiếu kiện kéo dài; lên phương án đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình diễn ra Đại hội.

Huyện Kỳ Anh náo nức trước thềm đại hội Đảng ảnh 4
Người dân các địa phương sôi nổi ra quân làm đường GTNT chào mừng đại hội

Theo Phó Bí thư huyện ủy Kỳ Anh Nguyễn Viết Trường, tiếp thu ý kiến chỉ đạo, góp ý của BTV tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban ngành về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV (nhiệm kỳ 2015-2020), BTV huyện ủy đã chỉ đạo tiểu ban phục vụ đại hội tiếp tục rà soát, bổ sung và hoàn thiện các nội dung chuẩn bị đại hội. Đại hội đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ lần thứ XXV là sự kiện chính trị quan trọng của địa phương sau khi thực hiện NQ 903 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính. Do vậy, mọi công tác chuẩn bị đã và đang được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, đúng quy định.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới và phát triển, tin rằng, Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXV sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp, đáp ứng được kỳ vọng của người dân về sự phát triển toàn diện, bền vững của huyện Kỳ Anh.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast