Tuấn Quỳnh và Anh Tú giành HCĐ bóng bàn đôi nam

Đoàn TTVN đã có chiếc huy chương đầu tiên tại SEA Games 28 do cặp VĐV Tuấn Quỳnh và Anh Tú mang về từ nội dung bóng bàn đôi nam.

Tuấn Quỳnh và Anh Tú giành HCĐ bóng bàn đôi nam ảnh 1

Cặp Tuấn Quỳnh/Anh Tú chỉ mang về chiếc HCĐ cho bóng bàn Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Như đã biết, hai tay vợt Trần Tuấn Quỳnh và Nguyễn Anh Tú đã không có được tâm lý tốt nhất khi bị BTC bất ngờ đổi ngày giờ thi đấu mà không báo trước. Và ở trận bán kết bóng bàn nội dung đôi nam vừa kết thúc cách đây ít phút. Tuấn Quỳnh - Anh Tú đã không thể vượt qua cặp VĐV của nước chủ nhà là Gao Ninh - Li Gu, đành chịu thua với tỷ số 0-4, tỷ số các set lần lượt là 1-11, 7-11, 6-11 và 2-11.

Như vậy, cặp Tuấn Quỳnh và Anh Tú chỉ giành đuợc chiếc HCĐ trong môn bóng bàn nội dung đôi nam. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của đoàn TTVN tại SEA Games 28.

Cũng ở môn bóng bàn, chiều nay sẽ tiếp tục diễn ra nội dung đơn nữ với sự góp mặt của hai tay vợt Nguyễn Thị Nga và Mai Hoàng Mỹ Trang, nội dung đơn nam có sự góp mặt của Lê Tiến Đạt và Trần Tuấn Quỳnh.

Ngoài môn bóng bàn, chiều nay tại Trung tâm Thể theo dưới nước OCBC, đội tuyển bơi nghệ thuật đã vào cuộc với nội dung vòng loại đôi nữ. Hai cặp VĐV Huỳnh Minh Trang và Phạm Mãnh Nhi, cùng Nguyễn Thị Minh Xuân và Phan Tăng Bảo Trân đã giành được kết quả khá khả quan.

Theo Bongda+

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast