Nhặt được hơn 51 triệu đồng, nam sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh tìm cách trả lại người đánh rơi

Công an phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh) vừa tổ chức trao trả số tiền hơn 51 triệu đồng và giấy tờ cá nhân do em Ngô Quang Đăng Khoa (SN 2011, trú tại TDP 5, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) nhặt được trên đường đi học về.

Nhặt được hơn 51 triệu đồng, nam sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh tìm cách trả lại người đánh rơi

Công an phường Bắc Hà tổ chức trao trả số tài sản bị đánh rơi cho gia đình chị Nguyễn Thị Khánh Huyền

Khoảng 16h chiều nay (16/9), trên đường đi học về, tại tuyến đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, em Ngô Quang Đăng Khoa - học sinh lớp 6A4, Trường THCS Thạch Linh nhặt được một chiếc túi, bên trong có 51.240.000 đồng, thẻ ATM, giấy phép lái xe và các giấy tờ tùy thân khác.

Sau khi nhặt được số tài sản trên, em Khoa đã cùng với bác tổ viên Tổ Bảo vệ dân phố đến trình báo và giao nộp cho Công an phường Bắc Hà.

Nhặt được hơn 51 triệu đồng, nam sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh tìm cách trả lại người đánh rơi

Số tiền và tài sản em Ngô Quang Đăng Khoa nhặt được

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, qua xác minh, Công an phường Bắc Hà đã tìm được người đánh rơi tài sản nói trên là chị Nguyễn Thị Khánh Huyền (SN 1975, trú tại xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà).

Qua lời kể của chị Huyền, được biết đây là số tiền vợ chồng chị vừa mới đi vay mượn được để điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh, trên đường đi mua thuốc, do sơ suất nên đánh rơi.

Sau khi phát hiện bị rơi tài sản, vợ chồng chị Huyền đã chia nhau đi tìm. Khi đã xác định số tài sản trên bị mất, không còn hi vọng thì chị được Công an phường Bắc Hà liên hệ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Công an phường Bắc Hà đã bàn giao lại số tiền nói trên, cùng các giấy tờ tùy thân cho chị Huyền.

Qua tìm hiểu được biết, gia đình chị Huyền rất hoàn cảnh, thường ốm đau, bệnh tật.

Theo Nga Nguyễn/CAHT

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast