Chevrolet Spark 2013 giá cực mềm

Chính thức ra mắt phiên bản Chevrolet Spark 1.0 phiên bản tự động mới, GMV đặt mức giá chỉ 377 triệu đồng, thấp hơn các đối thủ chính trên thị trường.

Hôm qua 20/5, General Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2013 của chiếc xe du lịch cỡ nhỏ Chevrolet Spark. Cùng với người anh em “song sinh” xuất xứ Hàn Quốc Daewoo Matiz trước đó, Chevrolet Spark là mẫu xe cỡ nhỏ làm mưa làm gió tại phân phúc xe taxi và xe cỡ nhỏ cho nữ giới sử dụng.

Mẫu xe mới rất thích hợp cho đô thị đông đúc bởi kích thước nhỏ nhắn, kiểu dáng thể thao bốn chỗ, năm cửa được trang bị hộp số tự động bốn cấp. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.0L DOHC với mức tiêu thụ nhiên liệu rất tiết kiệm, chỉ 5,1L xăng cho quãng đường 100 km, theo thông số của nhà sản xuất.

Về hình thức, Spark mới không có nhiều khác biệt, đầu xe nhấn nhá thêm chi tiết viền Chrome ở lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Đáng chú ý là gương chiếu hậu điều chỉnh điện và có chức năng sấy đảm bảo việc lái xe an toàn và trong mọi thời tiết. Phía sau, phần cánh gió rộng hơn tích hợp đèn phanh phía trên cũng tạo ấn tượng mới cho xe.

Nội thất xe thiết kế phù hợp với một chiếc xe nhỏ, trang bị ghế da pha nỉ, màn hình hiển thị thông tin, tay lái điều chỉnh 2 hướng. Hệ thống giải trí gồm 4 loa, đầu đĩa CD và các cổng kết nối MP3, USB, AUX và Ipod.

Về trang thiết bị an toàn, Chevrolet Spark mới trang bị thêm 2 túi khí rèm cho hàng ghế trước, giúp bảo vệ phần ngực cho người sử dụng, bên cạnh 2 túi khí trước cơ bản. Xe được bán ra với mức giá khởi điểm 377 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với giá Picanto 448 triệu, hay Hyundai i10 với giá 450 triệu. Có 6 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Bạc, Xanh lá, Xanh dương, và Xanh nhạt.

Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast