UAE chốt kế hoạch lật đổ Việt Nam, Thái Lan

Từ bất lợi khi các tuyển thủ quốc gia không được đá giải quốc nội vốn bị hủy giữa chừng, tân HLV Jorge Luis Pinto lập tức biến thành lợi thế với kế hoạch tạo ra sự khác biệt so với Việt Nam, Thái Lan. 

UAE chốt kế hoạch lật đổ Việt Nam, Thái Lan

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho giải VĐQG UAE hủy bỏ giữa chừng. Bản thân các tuyển thủ UAE cũng vì thế mà vô định hướng. Bởi nếu như không có vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và tháng 11 tới, các cầu thủ UAE không có một trận đấu thuộc cấp độ chuyên nghiệp nào trong phần còn lại của cả năm 2020.

Nếu như so với V.League đang diễn ra, Malaysia Super League hay Thai League sẽ bắt đầu trong thời gian tới thì việc giải VĐQG UAE không thể tổ chức được nữa hẳn nhiên ảnh hưởng lớn đến phong độ của ĐTQG UAE. Nhất là khi ở vòng bảng hiện tại, UAE dù đá ít hơn các đối thủ 1 trận nhưng đang xếp vị trí thứ 4/5, kém đội đầu bảng Việt Nam tới 5 điểm.

Ngoài ra, UAE cũng đang thua Thái Lan, Việt Nam về thành tích đối đầu, khi thua cả 2 đội này ở lượt đi.

Tuy nhiên, trong bất lợi kể trên, tân HLV mới được UAE bổ nhiệm là Jorge Pinto lại biết tìm ra lợi thế để có một kế hoạch chunar bị chu đáo.

Theo đó, LĐBĐ UAE thông báo đội tuyển quốc gia nước này có kế hoạch tập trung 2 lần vào tháng 7 và tháng 8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

UAE sẽ là đội tuyển hội quân sớm nhất tại bảng G. Việc tập trung sớm sẽ giúp UAE có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mục tiêu của UAE là đứng đầu bảng G. Nếu muốn như vậy, họ cần thắng tối đa 4 trận còn lại và chờ các đối thủ như Thái Lan, Việt Nam sảy chân.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast