Tuyên dương 20 thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Những thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu không chỉ giỏi trong chuyên môn nghiệp vụ mà còn là những hạt nhân trong công tác hội, phong trào của toàn lực lượng.

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), sáng nay (25/3), Công an tỉnh tổ chức lễ tuyên dương 20 gương “Thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu” năm 2021 và đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh với đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ các cấp trong toàn ngành.

Tuyên dương 20 thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu

Đại biểu tham dự buổi lễ.

Thời gian qua, lực lượng thanh niên và phụ nữ Công an Hà Tĩnh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND. Mặc dù số lượng không nhiều, nhưng dù ở vị trí công tác nào, đoàn viên thanh niên, chị em phụ nữ luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, cùng cán bộ chiến sỹ toàn lực lượng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các hoạt động của hội, đoàn thể.

Đặc biệt, trong năm 2021, thanh niên và phụ nữ Công an Hà Tĩnh đã cùng lực lượng toàn ngành trấn áp các loại tội phạm bảo vệ thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022...

Cùng với hoạt động chuyên môn, năm 2021, thanh niên và phụ nữ Công an Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa, lan tỏa tính nhân văn như: tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo; chương trình bát cháo tình thương; chương trình nâng bước em tới trường; xây dựng đường điện thắp sáng làng quê; thành lập câu lạc bộ ngân hàng máu sống...

Tuyên dương 20 thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu

Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa Thường trực Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

Các cấp hội phụ nữ Công an Hà Tĩnh luôn nhận thức rõ và phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; làm tốt vai trò người vợ, người mẹ, người chiến sỹ CAND; tổ chức chăm lo cuộc sống, góp phần quan trọng giữ gìn các giá trị đạo đức truyền thống và xây dựng gia đình hạnh phúc, luôn “Giỏi việc nước, đảm việc nhà.”

Những đóng góp bền bỉ, thầm lặng của chị em phụ nữ Công an Hà Tĩnh đã góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật của thanh niên và phụ nữ các cấp trong toàn ngành thời gian qua, Công an tỉnh đã biểu dương và trao giấy chứng nhận cho 20 thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2021.

Tuyên dương 20 thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu

Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lê Thành Đông tuyên dương và trao chứng nhận cho 10 gương thanh niên Công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2021.

Tuyên dương 20 thanh niên, phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu

Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh và Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đỗ Thị Quyên tuyên dương và trao chứng nhận cho 10 gương phụ nữ Công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2021.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast