Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Người đẹp 23 tuổi giành chiến thắng sau hơn ba tiếng tranh tài với 52 thí sinh tại Albania.

Chung kết Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Globe) diễn ra tối 3/11 tại Tirana, Albania (khoảng từ 3h30 ngày 4/11 theo giờ Hà Nội). Khánh Ngân - đại diện Việt Nam - được trao vương miện. Trong phần thi trang phục dân tộc, người đẹp gây ấn tượng với áo dài cảm hứng Nam Phương hoàng hậu.

khanh ngan dang quang hoa hau hoan cau 2017

Sau chung kết, cô xúc động gửi lời cảm ơn êkíp cũng như khán giả đã ủng hộ mình. "Con nhớ mẹ lắm. Con ước mẹ ở đây để chung vui. Con sẽ trở về để ôm mẹ", Khánh Ngân nhắn nhủ người thân ở Việt Nam.

Video khoảnh khắc đăng quang của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017:

Trước đó, Khánh Ngân luôn nằm trong Top 3 người đẹp nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trên website chính thức của Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Cô nhận được 6% số phiếu bình chọn, đứng sau Philippines (19%) và Hàn Quốc (54%).

Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô hiện sống và làm mẫu ở TP HCM. Cô từng vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành á quân The Face 2016. Hồi tháng 3, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch được tổ chức tại TP HCM.

khanh ngan dang quang hoa hau hoan cau 2017

Khánh Ngân đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Đại diện của Philippines (Nelda Ibe) đoạt giải Á hậu Hoàn cầu 2017, theo sau là thí sinh của các nước Siberia (Elena Latypova), Albania (Alessia Coku), Cape Verde (Simone Heijligers).

Trong chung kết Miss Globe 2017, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, bikini, trang phục dạ hội trước khi kết quả được công bố. Phần thi ứng xử không diễn ra.

Giám khảo Miss Globe 2017 gồm 15 thành viên đến từ khắp nơi trên thế, gồm 11 chuyên gia và bốn giám đốc đến từ Nga, Việt Nam, Italy, Thụy Điển. Để giữ công bằng, giám khảo đến từ quốc gia nào sẽ không được chấm điểm cho người đẹp của nước đó.

Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên năm 1974. Cuộc thi được đánh giá là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, Miss Globe quy tụ 53 người đẹp. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp toàn diện, đòi hỏi thí sinh vừa thông minh vừa quyến rũ. Đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang từng vào top 15 và nhận danh hiệu "Người đẹp bình chọn qua mạng" năm 2011.

Các giải phụ trong cuộc thi Miss Globe 2017

Giải thân thiện: Armenia

Giải bikini: Nigeria

Giải người đẹp trên ảnh: Kosovo

Giải thanh lịch: Namibia

Giải tài năng: Nam Phi.

Hoa hậu Du lịch: Mexico

Miss Intercontinental: Mỹ

Miss Cosmopolitan: Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Đức Trí/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast