Khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota

(Baohatinh.vn) - Sáng 3/10, tại xã Thạch Long (Thạch Hà), Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và dịch vụ Huệ Minh tổ chức khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota tại Hà Tĩnh.

Công ty Kubota của Nhật Bản được hình thành năm 1980 và có mặt tại tỉnh Bình Dương từ năm 2008. Công ty đã đưa ra thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm thông qua các đại lý, trong đó chủ yếu là máy phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota ảnh 1

Đại diện Kubota và lãnh đạo huyện Thạch Hà cắt băng khai trương đại lý

Sản phẩm của Kubota gồm máy cấy lúa đi sau SPW-48C hiệu quả gấp 20 lần so với phương pháp cấy bằng tay; máy gặt đập liên hợp Kubota-D60 có khả năng cắt lúa tốt trong nhiều điều kiện khác nhau như lúa ngã, ruộng ngập nước...; máy kéo Diesel Kubota L450VN-DT đảm bảo năng suất cao trong những công việc như: cày, xới, trục và cắt gốc rạ...

Khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota ảnh 2
Khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota ảnh 3

Sản phẩm của Kubota được đánh giá là dễ vận hành, năng suất cao, có thể phục vụ trồng lúa, thu hoạch lúa, sản xuất mía đường...

Tại buổi lễ, ông Nakanisi - Tổng Giám đốc Công ty Kubota Việt Nam đã trao giấy chứng nhận Đại lý máy nông nghiệp tại Hà Tĩnh cho Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và Dịch vụ Huệ Minh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast