Giải vô địch cầu lông toàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2009 kết thúc tốt đẹp

Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, Giải vô địch cầu lông toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XII đã thành công tốt đẹp. Cục Thuế Hà Tĩnh đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn.

Ban tổ chức giải trao thưởng cho các đoàn VĐV

Nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội TDTT toàn tỉnh, giải vô địch cầu lông toàn tỉnh được tổ chức lần này là cuộc so tài của những hạt nhân tiêu biểu của cầu lông Hà Tĩnh

Do được chuẩn bị tốt giải năm nay có trình độ chuyên môn đồng đều, chất lượng giải đạt khá hơn các năm trước. Diễn biến của cuộc tranh tài từ vòng đấu loại đến các trận chung kết luôn diễn ra hết sức hấp dẫn, đầy kịch tính. Nhiếu trận đấu hay, nhiều pha cầu tấn công đẹp mắt làm nức lòng khán giả hâm mộ. Với thể thức đấu loại trực tiếp, ngay từ vòng loại, tứ kết và bán kết đã trở thành những trận chung kết sớm luôn hấp dẫn cuôn hút người hâm mộ.

Chiều ngày 21 - 8, tất cả các nội dung thi đấu của giải đã được hoàn tất. 29 bộ huy chương của mùa giải vô địch cầu lông toàn tỉnh năm 2009 đã xác đinh được chủ nhân. Kết quả: Với thành tích 6HCV, 3HCB và 7HCĐ Đoàn Cục Thuế giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì được trao cho đoàn Hương Sơn với thành tích 3HCV, 3HCB và 1HCĐ; Đoàn Sở Công thương được đạt giải Ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast