iSchool Hà Tĩnh - trường học của tình yêu thương và hạnh phúc

(Baohatinh.vn) - Khép lại năm 2020 đầy thử thách, iSchool Hà Tĩnh cũng như các thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng tiếp tục tiên phong đổi mới, sáng tạo trong giáo dục để vươn lên mạnh mẽ.

Giáo dục bằng trái tim để gặt hái yêu thương

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, theo đuổi triết lý giáo dục nhân bản với hành trang là trái tim cháy bỏng nhiệt huyết, các thầy cô giáo tại iSchool Hà Tĩnh đã đem tình yêu thương gieo vào tâm hồn của bao thế hệ học sinh để rồi chính các em lại trở thành những “đại sứ” lan tỏa tình yêu đi khắp muôn phương.

iSchool Hà Tĩnh - trường học của tình yêu thương và hạnh phúc

Những tài năng iSchool Hà Tĩnh tỏa sáng tại đêm nhạc “Giáng sinh an lành - Xuân yêu thương” (tháng 12/2020)

Chọn trái tim là giá trị mở đầu trong các chân giá trị, iSchool Hà Tĩnh chú trọng giáo dục cảm xúc và nhân cách cho học sinh, hướng đến những công dân toàn cầu có trách nhiệm và sống hạnh phúc. Mỗi ngày đến lớp, học sinh được thầy cô giáo ân cần chào đón ngay tại cổng trường bằng các hành động thân thiện. Cách chào đón đặc biệt này được duy trì qua nhiều năm dần trở thành nét văn hóa riêng của iSchool Hà Tĩnh. Nhiều học sinh tỏ ra thích thú, đầy niềm vui khi bắt đầu ngày mới bằng một cái ôm của thầy cô giáo.

Tình yêu thương học sinh còn được thầy cô gửi gắm qua từng bữa ăn, giấc ngủ, qua các chương trình ngoại khóa, kỹ năng sống; rèn luyện sự tự tin để giúp các em vươn lên khẳng định mình…

iSchool Hà Tĩnh - trường học của tình yêu thương và hạnh phúc

Sân khấu hóa môn Ngữ văn là cơ hội để học sinh được thử sức mình trên sân khấu, “sống” cùng nhân vật và bối cảnh trong tác phẩm.

iSchool Hà Tĩnh còn “xắn tay” thực hiện nhiều dự án hướng đến cộng đồng và ứng dụng công nghệ sáng tạo như: Làm clip song ngữ tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, giới thiệu văn hóa truyền thống Việt Nam với bạn bè thế giới qua Skype, điều chế và phân phát nước rửa tay khô, khẩu trang, kêu gọi “Giải cứu dưa hấu” cho nông dân, trao gần 70 triệu đồng đến đồng bào vùng lũ Nghệ An, Hà Tĩnh…

Niềm tự hào của chúng tôi

Với cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tốt cho công tác dạy học, iSchool Hà Tĩnh tự hào là đơn vị uy tín, được lựa chọn để đăng cai các cuộc thi tầm cỡ quốc tế như: Khoa học Quốc tế (VANDA), Olympic Quốc tế (ASMO), Olympic Toán Singapore & Châu Á (SASMO), Olympic Tiếng Anh Quốc tế (HIPPO), kỳ thi IELTS…

iSchool Hà Tĩnh - trường học của tình yêu thương và hạnh phúc

Học sinh xuất sắc đạt thành tích tại Kỳ thi Olympic Quốc tế ASMO.

Nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc tại: Kỳ thi ASMO với 2 giải vàng (em Lê Anh Đức - lớp 4A3, em Nguyễn Ngọc Hân - lớp 2A1), 15 giải bạc, 17 giải đồng và 10 giải khuyến khích; Kỳ thi Olympic Thách thức Toán học Quốc tế Singapore (SIMOC), em Trần Nhật Quang (lớp 4A3) giành Huy chương đồng; em Mai Anh Dũng (lớp 9A2) đạt chứng chỉ Cambridge B2; các học sinh đạt giải ba học sinh giỏi cấp thành phố gồm: Nguyễn Phương Chi (lớp 8A1), Lê Phương Linh Anh (lớp 9A2)…

Học sinh iSchool Hà Tĩnh còn thể hiện năng lực vượt trội trong các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ. Điều đó được minh chứng qua giải thưởng các cuộc thi như: Festival Piano - Guitar lần thứ nhất do Học viện Âm nhạc Huế tổ chức, Dance sport TP Vinh mở rộng, Khiêu vũ thể thao TP Đà Nẵng mở rộng…

Thông qua các cuộc thi, các hoạt động giao lưu đã giúp iSchool Hà Tĩnh nói riêng và các trường trên địa bàn nói chung phát hiện nhiều tài năng trẻ để có định hướng bồi dưỡng và tiếp tục tham gia nhiều đấu trường lớn hơn nữa.

iSchool Hà Tĩnh - trường học của tình yêu thương và hạnh phúc

iSchool Hà Tĩnh luôn tiên phong trong việc đổi mới dạy và học để “chủ động đối phó với dịch bệnh”

Ngoài ra, với những đổi mới và sáng tạo vượt bậc trong ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, 4 thầy cô giáo iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft” và nhiều giáo viên đạt những thành tích đáng tự hào của các cấp, ngành.

Sức sống tuổi 12 - cùng iSchool Hà Tĩnh tỏa sáng

iSchool Hà Tĩnh không chỉ chú trọng giảng dạy những điều học sinh cần và thiếu mà còn hỗ trợ các em phát huy tối đa mọi tiềm năng, nhất là niềm say mê học tập. Từ đây, các em sẽ rèn luyện mình trở thành con người tự tin, am hiểu, sẵn sàng hội nhập quốc tế với sự tự tin về ngôn ngữ, văn hóa, trình độ, hay kỹ năng.

iSchool Hà Tĩnh - trường học của tình yêu thương và hạnh phúc

iSchool xây dựng trường học hạnh phúc gắn liền với tình yêu thương và trách nhiệm

Bánh xe trên con đường phụng sự vì giáo dục của iSchool Hà Tĩnh đang lăn tới cột mốc 12 năm thành lập và phát triển. Những kết quả đạt được trong năm 2020 sẽ là bước đệm vững chắc để iSchool Hà Tĩnh tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai, là ngôi trường của tình yêu và hạnh phúc, đáp ứng tốt hơn lòng tin yêu của quý phụ huynh, học sinh.

Bước vào năm thứ 12 (2009 - 2021) trên hành trình phát triển và lan tỏa tri thức, iSchool Hà Tĩnh - một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã trở thành ngôi trường giáo dục chuẩn hội nhập quốc tế được đông đảo phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Nhằm hoàn thiện hệ thống giáo dục với đầy đủ cấp học, giúp học sinh được giáo dục toàn diện theo chuỗi giá trị thống nhất từ những năm đầu đời đến khi trưởng thành, iSchool Hà Tĩnh đã đầu tư với tất cả tâm huyết của mình, tạo nên một hệ sinh thái giáo dục hội nhập quốc tế hoàn chỉnh từ mầm non đến THPT với hơn 1.000 học sinh, giáo viên, nhân viên đồng hành và tin yêu.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast