Buộc thôi việc công chức địa chính xã ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Ông Phan Văn Tiến là công chức địa chính - nông nghiệp - xây dựng và môi trường xã Thuần Thiện (Can Lộc - Hà Tĩnh) vừa bị buộc thôi việc vì đã lợi dụng vị trí công tác nhằm mục đích vụ lợi, có thái độ hách dịch, cửa quyền, gây khó khăn, phiền hà đối với người dân trong thi hành công vụ.

Buộc thôi việc công chức địa chính xã ở Can Lộc

Chủ tịch UBND huyện Can Lộc ban hành quyết định xử lý kỷ luật đối với ông Phan Văn Tiến.

Chủ tịch UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Phan Văn Tiến là công chức địa chính - nông nghiệp - xây dựng và môi trường xã Thuần Thiện, do vi phạm trong lĩnh vực đất đai.

Ông Phan Văn Tiến - công chức địa chính - nông nghiệp - xây dựng và môi trường xã Thuần Thiện có hành vi vi phạm lần đầu gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Cụ thể, ông Tiến đã lợi dụng vị trí công tác nhằm mục đích vụ lợi, có thái độ hách dịch, cửa quyền, gây khó khăn, phiền hà đối với người dân trong thi hành công vụ.

Buộc thôi việc công chức địa chính xã ở Can Lộc

Trụ sở UBND xã Thuần Thiện - nơi ông Tiến làm việc.

Trong quá trình làm việc với Tổ kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, ông Phan Văn Tiến đã thành khẩn khai báo và nhận lỗi.

Việc xử lý kỷ luật ông Phan Văn Tiến được thực hiện theo quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast