Cứu thành công 4 thuyền viên gặp nạn trên biển Kỳ Xuân

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (28/4), 4 ngư dân xã Cẩm Hà (Cẩm Xuyên) bị nạn ở vùng biển Kỳ Xuân (Kỳ Anh) đã được chính quyền, nhân dân địa phương cứu đưa vào bờ an toàn.

Cứu thành công 4 thuyền viên gặp nạn trên biển Kỳ Xuân ảnh 1

Ảnh minh họa

Trưởng Công an xã Kỳ Xuân Nguyễn Thành Chung cho biết, tàu mang biển hiệu HT10185 của anh Trương Văn Linh (SN 1987), trên thuyền có thêm ngư dân Trương Văn Lựu (SN 1990), Lê Văn Tuấn (SN 1986) và Phùng Ngọc Hà (SN 1989) đều quê ở xã Cẩm Hà, trên đường đi đánh bắt ghẹ đến vùng biển Kỳ Xuân thì bị chết máy, gặp giông tố, sóng to gió lớn đánh chìm thuyền.

Ngay sau khi nhận được tin, Công an xã Kỳ Xuân cùng người dân thôn Xuân Thắng, Lê Lợi (Kỳ Xuân) nhanh chóng đưa phương tiện ra cứu thành công và đưa 4 thuyền viên vào bờ an toàn. Sau khi được đưa lên bờ, sức khỏe các ngư dân cơ bản ổn định; tàu và các ngư cụ đã bị đánh chìm, ước tính thiệt hại khoảng trên 200 triệu đồng.

Anh Trương Văn Linh cho biết: Thuyền cá của anh xuất phát từ xã Cẩm Lĩnh (Cẩm Xuyên) từ 3 giờ sáng, đi được khoảng 30 phút thì gặp giông tố, sóng to đánh chìm thuyền. Anh em bị sóng đánh dạt vào cách bờ khoảng vài trăm mét thì được chính quyền và người dân xã Kỳ Xuân đưa phương tiện ra cứu vớt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast