Huda đồng hành cùng mùa hè bóng đá sôi động của người hâm mộ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Với việc trở thành nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng lần thứ nhất năm 2020 - tranh cúp Huda vừa diễn ra, thương hiệu bia “đậm tình” đã góp phần hâm nóng không khí thể thao tại địa phương trong mùa hè năm nay.

Những cung bậc cảm xúc trên các sân bóng Hà Tĩnh

Với những người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh, niềm say mê dành cho môn thể thao vua như được hâm nóng trở lại khi Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng lần thứ nhất năm 2020 - tranh Cúp Huda chính thức được khởi tranh vào ngày 18/7 vừa qua.

Tại Trung tâm thể thao Phú Quang - thành phố Hà Tĩnh, các cầu thủ đã cống hiến những trận cầu với chất lượng chuyên môn cao cùng tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết.

Huda đồng hành cùng mùa hè bóng đá sôi động của người hâm mộ Hà Tĩnh

Những trận đấu chất lượng tại Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng – Cúp Huda 2020 đã không phụ sự kì vọng của người hâm mộ nơi đây.

Có lẽ, chính nhờ điều đó mà bất chấp thời tiết nắng nóng những ngày cuối tháng 7, đông đảo người hâm mộ vẫn có mặt trên sân từ sớm và cháy hết mình để ủng hộ đội bóng yêu thích. Tại đây, sự tập trung và sôi động trên các khán đài đã cho thấy tình yêu với môn thể thao vua của cổ động viên thành phố Hà Tĩnh.

Huda và tình yêu dành cho bóng đá Hà Tĩnh

Tiếp lửa đam mê cho môn thể thao vua của người dân Hà Tĩnh, thương hiệu bia Huda đã trở thành nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng lần thứ nhất năm 2020. Bên cạnh đó, Huda còn bắt đầu mối quan hệ hợp tác cùng sân vận động Hà Tĩnh với mong muốn đồng hành cùng chặng đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp tại địa phương.

Đây chính là những dấu mốc mới trên hành trình nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao và gắn kết cộng đồng qua các hoạt động giàu giá trị tinh thần của thương hiệu bia “đậm tình” trên quê hương Hà Tĩnh.

Huda đồng hành cùng mùa hè bóng đá sôi động của người hâm mộ Hà Tĩnh

Huda có những nỗ lực đáng ghi nhận đóng góp cho phong trào thể thao tại Hà Tĩnh

Những đóng góp tích cực cho phong trào bóng đá là một phần trên hành trình hiện thực hoá mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” tại Hà Tĩnh, kế thừa từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch danh tiếng.

Không chỉ đầu tư để tạo nên những sản phẩm bia chất lượng - thương hiệu “đậm tình” còn được yêu mến nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của cộng đồng trên nhiều khía cạnh, trong đó phải kể đến lĩnh vực văn hoá – xã hội với những hoạt động sôi nổi, đặc sắc tại các tỉnh miền Trung và đặc biệt là Hà Tĩnh.

Bên cạnh việc tài trợ cho Giải Bóng đá nam phong trào thành phố Hà Tĩnh mở rộng năm 2020, Huda còn thực hiện nhiều dự án xã hội đặc biệt khác như: chương trình CSR “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã hoàn thành tại thị trấn Nghèn, chương trình “Vòng tay nhân ái” phối hợp cùng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh nhà. Có thể nói, mang trong mình tinh hoa từ hãng bia hàng đầu châu Âu cùng tình cảm gắn bó sâu sắc dành cho mảnh đất Hà Tĩnh yêu thương, Huda đã và đang tạo nên một hành trình cống hiến bền bỉ vì một quê hương thêm gắn kết, đậm tình.

Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới.

Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá – xã hội – thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ cụ thể nhất cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast