Lãnh đạo tỉnh Bôlykhămxay tham quan KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Đoàn công tác tỉnh Bôlykhămxay (CHDCND Lào) do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức tỉnh Bôlykhămxay Đen Pi Mun Thả Đi dẫn đầu vừa có chuyến tham quan KKT Vũng Áng, Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan cùng đi với đoàn.

lanh dao tinh bolykhamxay tham quan kkt vung ang

Đoàn công tác tỉnh Bolykhămxay (CHDCND Lào) do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức tỉnh Bôlykhămxay Đen Pi Mun Thả Đi dẫn đầu, tham quan cảng Sơn Dương - Formosa Hà Tĩnh

Tham quan thực tế tại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) và cảng Vũng Áng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức tỉnh Bôlykhămxay Đen Pi Mun Thả Đi cùng các thành viên trong đoàn đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của KKT Vũng Áng nói chung, các đơn vị sản xuất trong KKT nói riêng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Bôlykhămxay cho rằng, cảng Vũng Áng là cảng nước sâu, có tuyến đường hàng hải thuận lợi đến các cảng trong khu vực và trên thế giới, là điều kiện thuận lợi để Hà Tĩnh và các tỉnh của Lào, Đông Bắc Thái Lan cùng hợp tác phát triển trên các lĩnh vực giao thông, thương mại, du lịch, dịch vụ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Bôlykhămxay mong muốn, Hà Tĩnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Bôlykhămxay sang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào KKT Vũng Áng và các KCN của Hà Tĩnh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast