Chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Chân váy bút kì là kiểu chân váy được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Nhưng không phải vóc dáng nào cũng phù hợp với kiểu chân váy này. Vậy, chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Những cô nàng công sở rất yêu chuộng mẫu chân váy bút chì, vì thế trong tủ đồ của các nàng lúc nào cũng có sự hiện diện của hắn. Chính vì thế, nó trở thành item kinh điển và biểu tượng của phái đẹp dân văn phòng. Trang phục luôn là điều giúp cho các cô nàng của chúng ta ngày càng xinh xắn và quyến rũ hơn, giúp tôn lên vóc dáng và những đường cong thon thả trên cơ thể.

Bởi vì trở thành item của các cô nàng công sở, nên chân váy bút chì lại trở thành ‘thảm họa’ đối với những cô nàng có vóc dáng không phù hợp. Vậy, theo bạn chân váy bút chì hợp với dáng người nào?

Hôm nay Phununews sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số vóc dáng phù hợp của từng người để mặc chân váy bút chì để các cô nàng có thể tha hồ tự tin diện đẹp chẳng lo lỗi mốt và lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể.

Dáng đồng hồ cát

chan vay but chi hop voi dang nguoi nao

Ảnh minh họa

Đối với những cô nàng có vóc dáng đồng hồ cát thì thướng rất dễ mặc đồ và phối các kiểu đồ với nhau. Những cô nàng công sở, thường phải thay đổi nhiều quần áo khác nhau, vì thế những ai có vóc dáng đồng hồ cát thì rất tiện lợi rồi nhé. Chính vì vậy bạn nên chọn những chiếc chân váy bút chì không quá bó sát người để đủ thoải mái vận động mà vẫn tôn lên được đường nét cơ thể.

chan vay but chi hop voi dang nguoi nao

Ảnh minh họa

Mix chân váy bút chì cùng với chiếc áo thun hoặc sơ mi cũng giúp tôn lên sự sang trọng và tinh tế của cô nàng công sở. Vậy giờ bạn đã biết chân váy bút chì hợp với dáng người nào chưa?

Dáng người quả lê

chan vay but chi hop voi dang nguoi nao

Ảnh minh họa

Đối với những cô nàng sở hữu vóc dáng quả lê thì vòng mông và bắp đùi sẽ hơi to. Cũng chính vì vậy mà bạn nên chọn cho mình những chiếc váy có gam màu tối và lưng cao để người nhìn cảm thấy như đôi chân của bạn thon hơn.

Bên cạnh đó thì cũng nên chọn những chất liệu vải không quá dày hoặc quá mỏng hoặc những kiểu vải bóng bạn nhé! Bạn nên khéo léo chọn cho người có vóc dáng này với những kiểu áo không quá rộng sẽ làm xấu đi vóc dáng của bạn đấy. Khéo kéo kết hợp thêm cùng với một số phụ kiện đính kèm theo như thắt lưng, nơ đính,…

Dáng quả táo

chan vay but chi hop voi dang nguoi nao

Những cô gái có dáng quả táo sẽ trái ngược hoàn toàn với thân hình quả lê. Chính vì thế, những chiếc váy sẽ giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho phần thân dưới của mình nhé! Nên chọn một số mẫu áo rộng để không phải thấy những phần khuyết điểm của cơ thể. Đó có thể là những chiếc váy peplum bút chì, hoặc những họa tiết hoa, sọc ngang và cả những chất vải dày.

Mix kiểu chân váy bút chì cùng với áo thun màu trơn đơn giản hoặc những mẫu áo sơ mi công sơ, đi kèm là một đồi giày cao gót hoặc một đôi giày thể thao để tạo thêm sự trẻ trung, năng động của các cô gái. Để biết, chân váy bút chì hợp với dáng người nào trước khi mua bạn cần phải thử tarng phục trước để xem thân hình mình có phù hợp với nó hay không.

chan vay but chi hop voi dang nguoi nao

Ảnh minh họa

Để sở hữu những vóc dáng trên, các chị em cũng cần đi tập luyện thể dục thể thao, tập gym, yoga,.. để đạt được một vóc dáng hoàn hảo.

Hi vọng với những thông tin từ phía trên sẽ giải đáp câu hỏi về viêc chân váy bút chì hợp với dáng người nào mà các chị em thắc mắc. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

chan vay but chi hop voi dang nguoi nao
Theo PhunuNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast