Cẩm Ly tung 'Hai lối mộng' chiều lòng người hâm mộ

Sau thành công rực rỡ của đêm liveshow Tự Tình Quê Hương 5, Cẩm Ly tiếp tục chiều lòng khán giả bằng 11 tuyệt phẩm trữ tình trong album "Hai lối mộng".

Sở hữu giọng hát nhẹ, êm ái, ngọt ngào và cách xử lý bài hát tinh tế, Cẩm Ly luôn được khán giả ủng hộ và yêu mến mặc dù cô không hề tích cực hoạt động trên thị trường âm nhạc như trước.

Album tuyệt phẩm trữ tình Hai lối mộng mà nữ ca sĩ vừa trình làng vào ngày 10/7 đã nhận rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Trước đó một tháng, trên các trang mạng xã hội, đông đảo khán giả đã không giấu nổi sự háo hức, mong chờ khi những thông tin đầu tiên về album của chị Tư được “rò rỉ”.

Cẩm Ly tung 'Hai lối mộng' chiều lòng người hâm mộ ảnh 1

Album nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Cẩm Ly tung 'Hai lối mộng' chiều lòng người hâm mộ ảnh 2

Cẩm Ly vẫn giữ hình tượng đằm thắm, chân thành và dung dị trong album mới.

Album Hai lối mộng bao gồm 11 ca khúc, trong đó có 10 ca khúc ca sĩ thể hiện lần đầu và một bản phối lại của hit cũ Phố vắng em rồi (nhạc sĩ: Mạnh Phát). Theo đánh giá từ phản hồi của đông đảo người yêu nhạc, nhạc phẩm được chờ đợi nhất là Yêu dấu Hà Tiên (nhạc sĩ: Thanh Sơn).

11 ca khúc trong album được chọn lọc từ loạt các bài hát mà ca sĩ Cẩm Ly đã trình bày rất thành công trong đêm liveshow Tự tình quê hương 5. Đây là chương trình tổ chức thường niên mang dấu ấn thương hiệu của chị Tư và đã được đầu tư thời gian chuẩn bị đến 2 năm.

Cẩm Ly tung 'Hai lối mộng' chiều lòng người hâm mộ ảnh 3

Cẩm Ly chăm chút và đầu tư rất kỹ lưỡng cho album lần này.

Cẩm Ly tung 'Hai lối mộng' chiều lòng người hâm mộ ảnh 4

Độc giả có thể nghe trực tuyến tại chacha.vn

Album Hai lối mộng chính là món quà Cẩm Ly đáp lại lòng yêu mến của khán giả hâm mộ sau sự thành công vượt mức mong đợi của chương trình. Tương tự như bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, album tuyệt phẩm trữ tình Hai lối mộng được Cẩm Ly dồn trọn vẹn tâm huyết, tình cảm của mình để mang đến cho khán giả những ca khúc tuyệt vời nhất, đáng nghe nhất.

Hai lối mộng xứng đáng là một album ngọt ngào, đáng nghe nhất trong những ngày trung tuần tháng 7.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast