Tùng Ảnh cán đích nông thôn mới

Sáng 26/3, Đoàn công tác liên ngành do ông Đặng Ngọc Sơn - Giám đốc Sở NN&PTNT, Chánh văn phòng điều phối Nông thôn mới Hà Tĩnh làm trưởng đoàn đã tổ chức đi kiểm tra, thẩm định các tiêu chí công nhận xã Tùng Ảnh cán đích nông thôn mới.

Trong 2 năm qua, với tinh thần cả hệ thống chính trị vào cuộc, Tùng Ảnh đã tập trung huy động mọi nguồn lực từ nhân dân, các nguồn ngân sách, kêu gọi sự hỗ trợ các nguồn khác, đầu tư hàng trăm tỷ đồng, hàng nghìn ngày công lao động để xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế, tăng thu nhập.

Đoàn công tác đi kiểm tra khu vực chợ nông thôn Tùng Ảnh

Đoàn công tác đi kiểm tra khu vực chợ nông thôn Tùng Ảnh

Nhờ đó, diện mạo kinh tế - văn hóa, xã hội của địa phương đã có bước phát triển khá, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao. Với những cách làm năng động và quyết liệt này, đến cuối tháng 12-2012, Tùng Ảnh cơ bản hoàn thành 19 tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới.

Sau khi tiến hành kiểm tra, thẩm định các tiêu chí, Đoàn công tác đã cơ bản công nhận Tùng Ảnh đạt hội đủ các điều kiện để đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định công nhận xã đầu tiên trên địa bàn tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast