Tranh chấp đất rừng, vác súng thể thao bắn đối phương

(Baohatinh.vn) - Tại khu vực núi Khe Tràm, xã Sơn Lâm (Hương Sơn - Hà Tĩnh) vừa xẩy ra vụ tranh chấp đất rừng dẫn đến gây thương tích khiến một người phải nhập viện.

tranh chap dat rung vac sung the thao ban doi phuong

Tang vật anh Võ Hoàng dùng để "trả đũa" anh anh Phan Xuân Trí

Sáng ngày 27/2/2018, gia đình anh Phan Xuân Trí (SN 1970) và anh Võ Hoàng (SN 1992), cùng ở thôn Lâm Trung, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn vào khu vực núi Khe Tràm sẻ phát để chuẩn bị trồng cây. Trong quá trình này, 2 bên xảy ra mẫu thuẫn do tranh chấp khu vực giáp ranh, dẫn đến cãi lộn nhau.

Mâu thuẫn không giải quyết được, Võ Hoàng về nhà xách súng thể thao rồi bắn 2 phát về phía anh Phan Xuân Trí nhưng không trúng, súng cũng hết đạn.

Hoàng tiếp tục tìm con dao đi rừng để hành động nhưng được bố đẻ can ngăn.

Không chịu dừng lại, Hoàng lấy một khúc gỗ đánh vào đầu anh Trí làm anh này bị thương nặng phải cấp cứu tại Bệnh viên Hữu nghị đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Ông Trần Văn Hán - Trưởng Công an xã Sơn Lâm cho biết: Qua lời khai của anh Võ Hoàng, người này chỉ bắn dọa cho anh Trí sợ chứ không cố tình bắn thật, nếu cố tình thì anh Trí đã trúng đạn.

Sau khi sự việc xẩy ra, Công an huyện Hương Sơn đã có mặt kịp thời phối hợp công an xã thu hồi súng và tang vật vụ án, gọi hỏi lấy lời khai để điều tra làm rõ.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast