Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Với hành trình gần 10 năm nghiên cứu và phát triền vùng trồng sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam đem tâm huyết cùng niềm tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái sâm Ngọc Linh.

Ngày 16/12, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam tổ chức khai trương Showroom Võ Kim Đường tại địa chỉ 07, đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh và 697, đường Lê Đại Hành (TX Kỳ Anh). Đây là hệ thống showroom nhượng quyền các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh thuộc Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

Dự lễ khai trương có các đồng chí Hoàng Trung Dũng – Bí thư Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải – Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Tú Anh – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Dương Tất Thắng – Bí thư Thành ủy TP Hà Tĩnh.

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh và lãnh đạo Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam cắt băng khai trương Showroom Võ Kim Đường tại địa chỉ 697, đường Lê Đại Hành (TX Kỳ Anh)

Với hành trình gần 10 năm nghiên cứu và phát triền vùng trồng Sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam đem tâm huyết cùng niềm tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái sâm Ngọc Linh.

Đặc biệt, sâm Ngọc Linh được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Chính phủ định hướng xây dựng thành thương hiệu quốc gia, phong tặng danh hiệu “Quốc bảo Việt Nam”.

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

Bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam chia sẻ về quá trình nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh

Bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, tất các sản phẩm đều được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được trải nghiệm thực tế và nhận phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

Đặc biệt, hệ sinh thái Võ Kim Đường hướng đến mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được sử dụng và hưởng những lợi ích về sức khỏe to lớn mà sâm Ngọc Linh đem lại, từ đó dẫn đến sự ra đời của Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

Đông đảo khách hàng đến dự lễ khai trương, tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh

Được biết, Showroom Võ Kim Đường tại TP Hà Tĩnh và TX Kỳ Anh nằm trong hệ thống 300 showroom trên cả nước và 35 showroom trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong kế hoạch của Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Với sứ mệnh mang sâm Ngọc Linh đến với mọi nhà, Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh mang tới các sản phẩm tiêu dùng lành mạnh, phục vụ đời sống sức khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người tiêu dùng.

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

...

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

Các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ sâm Ngọc Linh

Chính vì vậy, đây là dấu mốc son cho sự trưởng thành của hệ thống phân phối các sản phẩm sâm Ngọc Linh của tập đoàn với khát vọng mang đến nhưng sản phẩm chất lượng cao, chiết xuất từ sâm Ngọc Linh.

Hệ sinh thái thuộc Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam bao gồm 22 đơn vị trực thuộc các viện khoa học, công nghệ, các tổng công ty, thuộc các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sản xuất nguyên liệu và chế biến sản phẩm, truyền thông, kinh doanh bán hàng.

Khai trương Showroom sâm Ngọc Linh Võ Kim Đường tại Hà Tĩnh

Theo chuỗi kế hoạch, trong năm 2022, Tập đoàn sẽ liên tục hình thành 12 showroom trên 8 tỉnh, thành phố lớn thuộc các khu vực Nam Bộ, Bắc Bộ và Trung Bộ, từ Thủ đô Hà Nội đến Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TP Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Cây sâm Ngọc Linh là loại cây đặc hữu của vùng núi Ngọc Linh, thuộc địa phận huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loài cây dược liệu quý. Kết quả nghiên cứu khoa học đã phân lập được 52 hợp chất saponin và nhiều hợp chất quan trọng khác.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast