Lý Hoàng Nam tốc hành vào bán kết Cambodia F2 Futures

Sau chiến thắng ấn tượng ở vòng 2 trước đối thủ hơn mình tới 609 bậc, Lý Hoàng Nam tiếp tục có được trận thắng chóng vánh trước Seong-Kwan Kim chỉ sau 58 phút tại vòng tứ kết giải nhà nghề Cambodia F2 Futures.

Lý Hoàng Nam tốc hành vào bán kết Cambodia F2 Futures ảnh 1

Lý Hoàng Nam đang thi đấu với phong độ ấn tượng tại Cambodia F2 Futures

Chính sự hưng phấn từ thắng lợi ở vòng đấu trước đã giúp cho tay vợt hạt giống số 18, Lý Hoàng Nam chơi bùng nổ ở trận tứ kết gặp Seong-Kwan Kim người Hàn Quốc đang đứng thứ 1.333 trên bảng xếp hạng ATP, kém tay vợt Việt Nam tới 280 bậc.

Sớm bẻ được giao bóng ngay ở game đầu tiên của trận đấu, Lý Hoàng Nam tận dụng tốt lợi thế đó để giành thêm được một break nữa trước khi nhanh chóng kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 6-1 chỉ sau 21 phút đồng hồ.

Bước sang set đấu thứ 2, Seong-Kwan Kim thi đấu quyết tâm hơn và gây đôi chút khó khăn cho Lý Hoàng Nam. Ở game thứ 4, tưởng chừng như tay vợt Hàn Quốc sẽ đòi lại được break khi đang dẫn 40-0, nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc Lý Hoàng Nam đã ghi liên tiếp 6 điểm để vượt lên.

Lý Hoàng Nam tốc hành vào bán kết Cambodia F2 Futures ảnh 2

Bẻ thành công break ở game thứ 9 giúp tay vợt Việt Nam dễ dàng hoàn tất thắng lợi chung cuộc với tỷ số 6-1 6-3 sau 58 phút.

Đối thủ của Lý Hoàng Nam ở trận bán kết sắp tới sẽ là Liang-Chi Huang sau khi tay vợt hạt giống số 2 người Đài Loan đánh bại Matthias Wunner (hạt giống 7 người Đức) ở trận tứ kết khác với tỷ số 6-7(5) 6-2. Liang-Chi Huang hiện đang ở vị trí thứ 328 trên bảng xếp hạng ATP.

Giải quần vợt nhà nghề Cambodia F2 Futures diễn ra từ ngày 30/11 cho đến 6/12 và nhà ĐKVĐ là tay vợt người Pháp, Yannick Jankovits đang đứng thứ 250 thế giới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast