Djokovic vs Nadal (2-0): Bản lĩnh của nhà vua

Mất break trước trong cả 2 set đấu nhưng bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới giúp Novak Djokovic lần lượt vượt khó để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương Rome Masters.

Rafael Nadal từng được xem như ông vua trên mặt sân đất nện với những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Nhưng thời điểm hiện tại, Novak Djokovic mới thực sự là vị vua đích thực của làng banh nỉ, dù trên bất kỳ mặt sân nào. Trận tứ kết đỉnh cao với Nadal đã minh chứng điều đó.

Trong cả 2 set, Djokovic đều mất break trước. Không ít thời điểm, những người yêu mến Nole có cảm giác thần tượng của mình sẽ phải gác vợt trước sự quyết tâm cực lớn từ Nadal. Nhưng rồi, bản lĩnh và đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới vẫn được ngôi sao người Serbia thể hiện đúng lúc.

djokovic vs nadal 2 0 ban linh cua nha vua

Đặc biệt ở set 2, Djokovic phải cứu tới 5 set-point trong game 10 trước khi buộc Nadal phải bước vào loạt tie-break. Tại đây, dù mất 2 mini-break, Nole vẫn "bẻ" thành công tới 4 lần giao bóng của Nadal để hoàn tất chiến thắng sau gần 2 tiếng rưỡi tranh tài.

Thắng chung cuộc 2-0: 7-5, 7-6(4), Djokovic giành vé vào bán kết để chạm trán tay vợt chiến thắng trong cặp đấu giữa Kei Nishikori (6) và Dominic Thiem (13).

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast