Hà Tĩnh công bố đơn giá nhân công xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sở Xây dựng Hà Tĩnh vừa ban hành Quyết định số 47/QĐ-SXD về việc công bố đơn giá nhân công xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh.

Hà Tĩnh công bố đơn giá nhân công xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh

.

Quyết định công bố đơn giá nhân công công trình xây dựng có hiệu lực từ 27/4/2020

Theo đó, đối tượng áp dụng là các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến xác định và quản lý chi phí đầu tư xây dựng của các dự án sử dụng vốn ngân sách Nhà nước, vốn Nhà nước ngoài ngân sách, dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).

Quyết định 47/QĐ-SXD có hiệu lực thi hành kể từ ngày 27/4/2020. Đối với các gói thầu xây dựng đã ký hợp đồng trước thời điểm quyết định này có hiệu lực thì thực hiện theo nội dung hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu và nội dung hợp đồng đã ký kết.

Trường hợp tổng mức đầu tư, dự toán xây dựng công trình đã được phê duyệt trước thời điểm có hiệu lực của quyết định này và chưa ký hợp đồng xây dựng thì chủ đầu tư tổ chức thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành.

Hà Tĩnh công bố đơn giá nhân công xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh

Phụ lục bảng giá nhân công xây dựng công trình trên địa bàn Hà Tĩnh kèm theo Quyết định số 47/QĐ-SXD.

Đơn giá nhân công xây dựng theo Quyết định 47/QĐ-SXD là đơn giá nhân công được xác định với thời gian làm việc một ngày là 8 giờ và một tháng là 26 ngày.

Đơn giá này được tính trung bình theo nhóm và vùng tương ứng với cấp bậc bình quân của nhóm. Trong quá trình thực hiện, nếu có sự biến động lớn về đơn giá nhân công trên thị trường Hà Tĩnh thì Sở Xây dựng sẽ xem xét, báo cáo UBND tỉnh để điều chỉnh cho phù hợp.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast