Thư cảm ơn của Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), Báo Hà Tĩnh vinh dự và vui mừng được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thị, thành trong tỉnh; các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến thăm, tặng hoa, gửi thư chúc mừng.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên quý báu để đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Hà Tĩnh thêm vững vàng tay bút, tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Thư cảm ơn của Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh

Đại diện các ban Đảng Tỉnh ủy chúc mừng Báo Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu mà các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các tổ chức, cá nhân đã dành cho tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tòa soạn.

Đáp lại tình cảm và sự quan tâm đó, Báo Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả mọi mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ Đảng cộng sản Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh – Tiếng nói của Đảng, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast