Vòng bảng Champions League: Thành Madrid chia nửa vui - buồn

Sau 2 trận thua liên tiếp tại giải quốc nội, Real Madrid hướng đến Champions League với mục tiêu tìm kiếm một chiến thắng làm nguội đi những lời chỉ trích. Cũng may, nhà ĐKVĐ Champions League chưa khủng hoảng đến mức đến cả một đối thủ yếu như Basel cũng không thắng nổi.

Ronaldo chơi cực hay ở trận Real thắng đậm Basel 5-1

Ronaldo chơi cực hay ở trận Real thắng đậm Basel 5-1

Cơn mưa giải hạn ở Bernabeu bắt đầu ngay từ phút 14. Từ quả đánh gót điệu nghệ của James Rodriguez, Nacho xâm nhập vòng cấm thực hiện quả tạt, nhưng bóng lại vô tình chạm người hậu vệ Suchy bên phía Basel đi thẳng vào lưới. Bàn thắng như cởi mở mọi áp lực đối với Real, và kể từ thời khắc đó, Dải ngân hà bắt đầu rực sáng.

Phút 30, Modric vẩy bóng điệu nghệ để Bale tâng bóng qua đầu thủ thành đối phương ghi bàn nhân đôi cách biệt. Chỉ đúng 1 phút sau, chính Bale căng ngang dọn cỗ cho Cristiano Ronaldo ghi bàn nới rộng cách biệt. Phút 37, đến lượt James Rodriguez ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng cú sút bồi cận thành.

Việc Basel có 1 bàn gỡ đúng 1 phút sau không nói lên nhiều điều. Real đã dẫn quá sâu và việc họ chiến thắng chung cuộc là chuyện tất nhiên. Hành trình bảo vệ ngai vàng Champions League của Kền kền trắng bắt đầu khá thuận lợi và đẹp mắt.

Đáng tiếc, thành Madrid không được hưởng trọn niềm vui chiến thắng, khi á quân Champions League Atletico Madrid bất ngờ thua sốc 2-3 trước Olympiakos.

Ở một trận đấu rất đáng chú ý khác, ngày trở lại Champions League sau 4 năm vắng bóng của Liverpool đã diễn ra không được tưng bừng như NHM kỳ vọng. Liverpool ép sân trước đối thủ yếu Ludogorets, nhưng phải chờ đến phút 82 mới có được bàn mở tỷ số do công của tân binh Mario Balotelli.

Balotelli ghi bàn trong trận Liverpool thắng Lodogorets 2-1

Balotelli ghi bàn trong trận Liverpool thắng Lodogorets 2-1

Phút 90, Ludogorets bất ngờ có bàn gỡ, nhưng thắng lợi toát mồ hôi rốt cuộc vẫn thuộc về Quỷ đỏ Merseyside. Gerrard sút thành công quả 11m phút 90+3 mang về chiến thắng nghẹt thở cho The Kop.

MỘT SỐ TRẬN ĐÁNG CHÚ Ý

Juventus – Malmo: 2-0

Olympiakos – Atletico Madrid: 3-2 (Video)

Liverpool – Ludogorets: 2-1

Real Madrid – Basel: 5-1 (Video)

Benfica – Zenit: 0-2

Monaco – Leverkusen: 1-0 (Video)

Galatasaray – Anderlecht: 1-1

Theo Bongdaplus

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast