Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích chưa rõ nguyên nhân

(Baohatinh.vn) - Thượng úy Nguyễn Minh Tú - Trưởng Công an xã Thượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) thông tin: hiện đơn vị đang phối hợp với công an huyện và các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm em Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2003) trú tại địa bàn đã mất tích 3 ngày qua.

Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích chưa rõ nguyên nhân

Em Nguyễn Thị Huyền Trang, học sinh lớp 12A8, Trường THPT Đồng Lộc (Can Lộc). Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo đó, sáng ngày 22/10, em Nguyễn Thị Huyền Trang, học sinh lớp 12A8, Trường THPT Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) được em trai chở đi học.

Buổi trưa và tối cùng ngày, em không về nhà. Gia đình liên lạc với giáo viên chủ nhiệm và bạn bè nhưng được xác nhận buổi sáng hôm đó Trang không vào lớp.

Sau 24h liên lạc với người thân trong và ngoài tỉnh nhưng không có thông tin, cho rằng con mình có thể gặp nguy hiểm, ông Nguyễn Đình Long (bố em Trang) đã báo chính quyền và nhờ can thiệp tìm kiếm.

Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích chưa rõ nguyên nhân

Thông báo tìm kiếm em Nguyễn Thị Huyền Trang của Công an xã Thượng Lộc.

Giáo viên chủ nhiệm và bạn bè xác nhận, từ trước tới nay, Trang ngoan hiền, đi học đầy đủ, đúng giờ, không la cà hay đi chơi vào buổi tối... Gia đình cũng cho biết, trước khi rời khỏi nhà để đến trường (sáng 22/10), tâm lý em vẫn bình thường, không có mâu thuẫn với ai.

Thượng úy Nguyễn Minh Tú cho biết: “Nguyễn Thị Huyền Trang cao khoảng 1,53m, nặng 45 kg, da trắng, tóc ngang vai. Lúc ra khỏi nhà, em mặc áo khoác màu đen, phía trong là áo đoàn màu xanh, quần vải màu đen và đi dép lê màu trắng... Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm, nếu ai có thông tin gì về em xin hãy báo cho Công an Thượng Lộc qua số điện thoại: 0963266658”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast