Phản ứng dư luận sau 2 trận Champions League giàu cảm xúc sáng nay

Màn tra tấn tinh thần Real Madrid của Borussia Dortmund, và đặc biệt là cuộc ngược dòng quả cảm của Chelsea trước PSG đã đem lại vô vàn cảm xúc cho giới mộ điệu sau loạt trận rạng sáng nay.

Cả 2 trận đấu rạng sáng nay đều rất giàu cảm xúc
Cả 2 trận đấu rạng sáng nay đều rất giàu cảm xúc

Sau thất bại 1-3 ở lượt đi, Chelsea đã có màn ngược dòng ấn tượng nhờ 2 pha lập công của Andre Schuerrle và Demba Ba. Trong khi đó, dù cũng giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà Signal Iduna Park, nhưng Borussia Dortmund đã không thể lật ngược tình thế thua 0-3 ở lượt đi.

Sau đây là một vài tweet của các fan:

Wayne @TNCProject: “Có lẽ Demba Ba sẽ được trao nhiều cơ hội hơn. Ba và Eto’o sẽ cùng ghi bàn để đưa chúng ta tới chức vô địch Premier League/Champions League. Có tham lam quá không nhỉ?”.

Godfrey Ali @godfrey_ali: “Demba Ba quên quỳ và cầu nguyện sau khi ghi bàn ngày hôm nay rồi. Chúa sẽ không hài lòng với Chelsea đâu”.

Hugh Beasley @HughcfcBeasley: “Chúa ơi !! Lâu lắm mới có một tối tuyệt như thế!! Demba Ba, I love you!!”.

Mike Bassett @JJSuggitt95: “Tôi tha thứ cho Demba Ba vì tất cả những pha bỏ lỡ trước đây cũng như những màn xử lý kém cỏi. Tôi yêu anh Demba Ba!”.

Và một số bình luận của các độc giả Bongdaplus:

- Chưa bao giờ tôi hết niềm tin chúng ta phải tin và cứ tin đi: Chelea của chúng ta đi tiếp. Cứ tin đi. Dù kết quả ra sao thì phải cháy hết mình.

- Yêu quá bản lĩnh của Chelsea.

- Một ngày thi đấu quá tuyệt của Willian hi vọng mai cũng là một ngày đẹp với MU.

- Bây giờ chúng ta phải nói đến tinh thần Chelsea. Tinh thần Mou.

- Một cú lội ngược dòng thật đẳng cấp và ngoạn mục của Chelsea, một cảm xúc vỡ òa đối với thầy trò Mou và cả fan Chelsea. I love Chelsea.

- Chúc mừng Chelsea đã có lội ngược dòng ngoạn mục không tưởng. Với tinh thần như trận này Chelsea sẽ vô địch C1.

- Chelsea vô địch, loại Real ở bán kết và Barca ở chung kết.

- Những trận đấu lớn và quan trọng Chelsea luôn biết cách giành chiến thắng, thật đúng là đội bóng đặc biệt và một HLV đặc biệt.

- Hạnh phúc dâng trào. The Blues vô địch. I LOVE Chelsea.

- Xem Chelsea của Mou luôn rất cảm xúc chiến thắng quá tuyệt vời, khâm phục, rất khâm phục.

- Trước tiên xin chúc mừng Mou và các chiến binh hãy giữ lửa mà tiến vào chung kết nhé. Hãy chiến đấu và cháy hết mình nhé!

- Xem Chelsea đá đau tim quá, tái hiện lại mọi cảm xúc kể từ khi hâm mộ CLB này, từ giây phút gỡ hòa 1-1 của L8 trong trận chung kết C1 gặp M.U, pha ghi bàn vào phút 89 của Drogba đưa Chelsea lên đỉnh Châu Âu, pha đánh đầu đăng quang Europa League của Ivanovic, tất cả tạo nên 1 tình yêu vô hạn với Chelsea....

- Đội hình Dortmund có phân nửa là dự bị, nếu họ có đủ lực lượng không biết Real sẽ thế nào.

- Cái anh Mkhitaryan thấy trình độ thấp quá mà mang áo số 10, ít nhất 3 quả ngon ăn mà không kết thúc được là thế nào, lượt đi cũng vậy!

- Ai nói là không có CR7 thì Real đá hay nhỉ?

- Quá tệ không còn từ gì để mô tả thất bại của Real. Các cầu thủ đã chà đạp lên lòng kiêu hãnh của các CĐV nhà.

- Vắng CR7 hãy nhìn xem Dortmond đã lấn át hàng công Real như thế nào??? Vậy nên đừng nói hay giả định về tầm quan trọng của Ronaldo nữa đi.

Lý Nam

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast