Cẩm Xuyên bồi dưỡng lý luận chính trị cho thanh niên trước khi nhập ngũ

(Baohatinh.vn) - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện vừa tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho hơn 140 thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2020.

Cẩm Xuyên bồi dưỡng lý luận chính trị cho thanh niên trước khi nhập ngũ

Trong thời gian 1 ngày, các tân binh được cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt 2 chuyên đề trọng tâm về: Chủ nghĩa yêu nước và công tác đấu tranh phòng chống diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Các thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ cần phải nắm rõ được đường lối, chính sách, quan điểm của Đảng, phát huy truyền thống chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và nhiệm vụ lớn lao là bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Cẩm Xuyên bồi dưỡng lý luận chính trị cho thanh niên trước khi nhập ngũ

Lớp học nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về chính trị, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những kiến thức được truyền đạt là cơ sở để những thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện, trau dồi thêm kiến thức, phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian ở quân ngũ.

Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 phấn đấu được kết nạp vào Đảng trong quá trình học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Chủ đề BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast