Những khoảnh khắc đáng nhớ của Rolls-Royce trong năm 2013

Ra mắt chiếc Rolls-Royce Wraith cũng như các phiên bản đặc biệt của chiếc Phantom là những sự kiện nổi bật của Rolls-Royce trong năm vừa qua.

Nếu như năm 2012, Rolls-Royce gây chú ý bằng việc trình làng chiếc Phantom Series II, với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị, thì năm 2013, hãng xe siêu sang này lại gây chú ý bằng việc ra mắt chiếc Rolls-Royce Wraith, bản coupe của chiếc Ghost. Chiếc xe ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013.

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 Twin-Turbo 6.6 lít, với công suất tối đa 624 mã lực, momen xoắn cực đại 800 Nm. Đây là chiếc xe mạnh mẽ nhất và nhanh nhất mà Rolls-Royce từng chế tạo. Rolls-Royce Wraith có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây. Chiếc coupe siêu sang mới này được bán ra tại châu Âu với giá khởi điểm 245.000 Euro, tương đương với 335.160 USD.

Cũng trong năm 2013, Rolls-Royce đã phát triển một loạt các phiên bản đặc biệt của chiếc Phantom. Một trong những phiên bản đặc biệt nhất đó là chiếc Ghawwass Phantom Coupe, Celestial Phantom Concept, Art Deco Phantom Collection.

Ngoài ra, Rolls-Royce cũng đã tham gia vào hầu hết các triển lãm lớn trong năm 2013, và tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt để giới thiệu những chiếc xe mới và những bản thiết kế đặc biệt của hãng. Rolls-Royce đã mang những mẫu xe tuyệt vời nhất của hãng tới những lễ hội xe danh tiếng như Goodwood Festival of Speed, Pebble Beach Concours d’Elegance và Concorso d’Eleganza Villa d’Este.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ của Rolls-Royce trong năm 2013:

Nguồn: AutpPro.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast