Haivina Hồng Lĩnh sẽ sớm trả lời kiến nghị của công nhân bằng văn bản

(Baohatinh.vn) - Sau sự việc công nhân tạm ngừng làm việc, Ban Giám đốc Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh (Cụm Công nghiệp Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đã tiếp nhận các kiến nghị và sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể bằng văn bản vào sáng mai (16/2).

Video: Phó Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh Đinh Văn Hồng trao đổi về xử lý sự việc.

Chiều nay (15/2), nhiều công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh đã tạm thời ngừng việc để kiến nghị tăng lương cơ bản, các phụ cấp khác và một số chế độ phúc lợi…

Haivina Hồng Lĩnh sẽ sớm trả lời kiến nghị của công nhân bằng văn bản

Nhiều lao động tạm ngừng việc tại Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh chiều 15/2.

Chiều tối cùng ngày, Ban Giám đốc Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh đã ra thông báo trả lời người lao động. Theo đó, Ban Giám đốc Công ty đã tiếp nhận các ý kiến của người lao động, họp bàn thảo luận và sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể bằng văn bản vào sáng ngày 16/2.

Ban Giám đốc công ty mong muốn toàn thể người lao động hợp tác và chờ thông tin trả lời chính thức từ phía lãnh đạo doanh nghiệp.

Bà Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch Liên đoàn lao động TX Hồng Lĩnh cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, LĐLĐ thị xã đã phối hợp với chính quyền và cơ quan chức năng kịp thời có mặt tại Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh để nắm bắt tình hình.

Haivina Hồng Lĩnh sẽ sớm trả lời kiến nghị của công nhân bằng văn bản

Bà Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ TX Hồng Lĩnh: Tổ chức công đoàn sẽ tuyên truyền công nhân thực hiện đúng quy chế công ty, các quy định của pháp luật và đảm bảo an toàn phòng dịch.

Lãnh đạo LĐLĐ TX Hồng Lĩnh cũng thông tin, tổ chức công đoàn sẽ tuyên truyền công nhân thực hiện đúng quy chế công ty, các quy định của pháp luật và đảm bảo an toàn phòng dịch; đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động để đưa ra giải pháp phù hợp, có lợi cho các bên.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo thị xã đã chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp với đại diện Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh nhằm kịp thời giải quyết những kiến nghị của người lao động, đồng thời giao lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tài sản của doanh nghiệp và người lao động.

Ông Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast