ĐT Việt Nam thua sát nút 1-2 trước Incheon United trên đất Hàn

Với bàn thắng duy nhất của Văn Quyết, ĐT Việt Nam đã nhận trận thua sát nút 1-2 trước Incheon United trên đất Hàn Quốc.

Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, "quân xanh" đầu tiên của ĐT Việt Nam là CLB Incheon United. Đây là CLB cũ của Xuân Trường và hiện đang đứng thứ 12 tại giải bóng đá VĐQG Hàn Quốc.

Với quyết tâm cao, ĐT Việt Nam đã chơi phòng ngự phản công khá hay trong 45 phút đầu tiên. Về thế trận, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi bóng chắc chắn, không để cho Incheon United tạo ra nhiều cơ hội.

ĐT Việt Nam thua sát nút 1-2 trước Incheon United trên đất Hàn

Văn Quyết là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam. (Ảnh minh họa: Minh Hoàng)

Mặc dù vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút cuối hiệp một. Tiền vệ số 6 của Incheon United băng vào đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số.

Sang hiệp 2, Văn Quyết sớm lấy lại thế quân bình cho ĐT Việt Nam ở phút 50. HLV Park Hang Seo tạo nhiều sự thay đổi người, để các cầu thủ có cơ hội thể hiện mình. Một trong những sự thay đổi của ông Park là Dương Thanh Hào đã mắc lỗi vị trí trong hiệp 2.

Phút 71, tận dụng lỗi vị trí của Dương Thanh Hào, Hiu Jin có pha thoát xuống dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1. Kết quả này được giữ đến cuối trận và ĐT Việt Nam đành chấp nhận một trận thua sát nút mở màn chuỗi giao hữu trên đất Hàn Quốc.

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam:

Hiệp 1: Tuấn Mạnh (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Đinh Thanh Trung, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

Hiệp 2: Văn Cường - Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú - Trọng Hoàng - Xuân Trường - Đức Huy - Văn Hậu - Quốc Chí - Văn Quyết, Anh Đức.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast