Nên chọn smart TV nào cho dịp Tết này?

Vào dịp mua sắm tivi đón Tết năm nay, Smart TV đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình nhờ tính năng đa dạng cùng kho ứng dụng, giải trí đa dạng. Với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng, model S810 là Smart Android TV đáng mua nhất hiện nay.

nen chon smart tv nao cho dip tet nay

Đa dạng kích thước màn hình với thiết kế sang trọng

Smart TV S810 sở hữu kích thước màn hình đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn hơn: 32inch (Độ phân giải HD 1368*768px), 40inch và 43inch (Độ phân giải Full HD 1920*1080px) được thiết kế theo công nghệ tấm nền cao cấp cho hình ảnh tự nhiên, hạn chế sự mỏi mắt khi nhìn lâu đồng thời tạo cảm giác gần gũi khi xem. Lớp vỏ nhẹ, bền với thiết kế khung viền, chân đế bằng hợp kim chịu lực, chống trầy xước với lớp sơn tĩnh điện màu bạch kim sang trọng.

nen chon smart tv nao cho dip tet nay

Hệ điều hành Android với kho ứng dụng đa dạng

Smart TV Skyworth series S810 sử dụng hệ điều hành Android Kitkat với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ truy cập Internet nhanh chóng. Kho ứng dụng tivi với nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến hấp dẫn (mạng xã hội, nghe nhạc, lướt web, xem phim, chơi game …)

Ngoài các ứng dụng sẵn có trên tivi, người dùng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác từ bên ngoài thông qua cổng USB hoặc tải trực tiếp từ kho ứng dụng trên website http://skyworthvn.com.vn/kho-ung-dung hay các trang web khác. Chẳng hạn, nếu bạn thường xuyên xem phim online thì có thể cài thêm ứng dụng Kodi, FPT Play, ZingTV, …

nen chon smart tv nao cho dip tet nay

Thỏa sức xem các kênh truyền hình online mà không cần tốn phí thuê bao hàng tháng

Miễn phí xem trực tiếp bóng đá thông qua ứng dụng Fly Play Box

Để sử dụng được tính năng này, việc đầu tiên người dùng cần truy cập vào giao diện kho úng dụng, chọn mở phần mềm Fly Play Box, chọn icon TRỰC TIẾP. Tại đây sẽ có danh sách các trận bóng đá bất kỳ (ưu tiên các trận cầu nảy lửa Ngoại hạng Anh) sẽ được phát trực tiếp trong ngày, bạn có thể chọn để xem. Nếu trận đấu chưa diễn ra thì tại đây sẽ có thông báo thời gian cụ thể để bạn có thể đón xem. Bên cạnh đó, mục THỂ THAO là nơi tổng hợp các đoạn video ngắn cung cấp thông tin về các trận đấu bóng đá đã và đang diễn ra tại các giải đấu lớn trên thế giới.

nen chon smart tv nao cho dip tet nay
nen chon smart tv nao cho dip tet nay

Giao diện Fly Play Box đa tính năng trên Smart TV Skyworth series S810

Đa kết nối cho trải nghiệm tối ưu

Bên cạnh các cổng kết nối vật lý quen thuộc như USB, HDMI, MHL, tai nghe, … thì trên Smart TV Skyworth S810 còn trang bị kết nối không dây Skyshare giúp người dùng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi hay cùng một lúc có thể kết nối được nhiều Smartphone cho phép người dùng chiếu đoạn video youtube từ điện thoại lên tivi.

nen chon smart tv nao cho dip tet nay

Kết nối đa phương tiện cho trải nghiệm thêm hoàn hảo

Chế độ bảo hành 3 đặc biệt

Chập điện do sấm sét mùa mưa bão, côn trùng bò vào bo mạch, điện áp cao đột ngột làm hư hỏng tivi – Đây là những nguyên nhân phổ biến làm cháy tivi nhà bạn và thường không được bảo hành. Nhưng đặc biệt, với tất cả các sản phẩm Skyworth trong thời gian bảo hành điện tử 24 tháng thì bạn sẽ luôn được miễn phí thay thế linh kiện hư hỏng tại nhà – Đây có thể xem là dịch vụ hậu mãi tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại.

Theo ICT News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast