Bán cửa hàng thuốc thú y - thức ăn chăn nuôi Cảnh Vinh

Khuôn viên 200 m2 có 1 cửa hàng mặt tiền đường Trần Phú thuận lợi cho việc kinh doanh; một nhà kho đủ chứa hàng chục tấn thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và nhiều mặt hàng khác; một căn nhà 2 tầng có diện tích 100 m2 (5m x 20m) có sân sau và hệ thống cây xanh quanh năm mát mẻ.

Thông báo bán cửa hàng thuốc thú y

Cửa hàng thuốc thú y - thức ăn chăn nuôi Cảnh Vinh số 168 đường Trần Phú, nằm ở trung tâm TP Hà Tĩnh, cách Đại lộ Xô-viết Nghệ Tĩnh và vòng xuyến trung tâm thành phố khoảng 50m về phía Bắc.

Bán cửa hàng thuốc thú y - thức ăn chăn nuôi Cảnh Vinh ảnh 1

Đây là một trung tâm bán thuốc thú y và thức ăn chăn nuôi có kinh nghiệm lâu năm, lớn nhất Hà Tĩnh với doanh số hàng năm lên tới hàng chục tỷ đồng.

Tại đây, trên khuôn viên 200 m2 có 1 cửa hàng cao, rộng, thoáng, mát, ở mặt tiền đường Trần Phú, rất thuận lợi cho việc kinh doanh; một nhà kho đủ chứa hàng chục tấn thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và nhiều mặt hàng khác; một căn nhà 2 tầng có diện tích 100 m2 (5m x 20m) có sân sau và hệ thống cây xanh quanh năm mát mẻ.

Đây là một cơ hội tốt cho những ai muốn đầu tư vào kinh doanh, buôn bán, đặc biệt là thuốc thú y và thức ăn chăn nuôi.

Chúng tôi cam kết tạo điều kiện tốt nhất để quý vị nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, bàn giao hàng trăm khách hàng hiện có và các đầu mối cung ứng thuốc thú y có chất lượng tốt nhất để quý vị khỏi mất thời gian và tiếp quản cửa hàng nhanh gọn.

Giá cả và mọi vấn đề liên quan sẽ bàn bạc trực tiếp giữa 2 bên với phương châm bán cho người trả giá cao nhất (không qua khâu trung gian)

Ngoài ra, chúng tôi còn có một khu đất 133 m2 (7m x 19m, hiện đang làm nhà để xe ô tô) nằm trong cùng một khuôn viên (thửa liền kề) đáp ứng nhu cầu khác của quý vị.

Ai có nhu cầu xin liên hệ qua các số đt: 0912217054 – 0976045957 – 0972419074 hoặc trực tiếp đến cửa hàng thuốc thú y Cảnh Vinh số 168 đường Trần Phú, phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Nguyễn Văn Cảnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast