Apple yêu cầu các nhà cung ứng chuẩn bị linh kiện cho 75 triệu iPhone

Đã có rất nhiều những dự đoán tiêu cực về doanh số bán iPhone 11 song dường như Apple chẳng hề để tâm đến điều này.

Apple yêu cầu các nhà cung ứng chuẩn bị linh kiện cho 75 triệu iPhone

Báo cáo mới công bố từ Bloomberg cho biết, Apple đã thông báo cho các nhà cung ứng chuẩn bị cho việc xuất xưởng 75 triệu chiếc iPhone trong nửa cuối năm nay.

Mặc dù Apple có thể yêu cầu các nhà cung cấp chuẩn bị linh kiện cho 75 triệu chiếc iPhone, nhưng điều đó không có nghĩa là Táo khuyết xuất xưởng tất cả con số này. Apple có thể yêu cầu các nhà cung cấp điều chỉnh sản lượng, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế sau khi ra mắt.

Apple yêu cầu các nhà cung ứng chuẩn bị linh kiện cho 75 triệu iPhone

Guồng máy vận hành cho iPhone 11 đã bắt đầu nóng

Con số này cho thấy sự tự tin của Apple với các phiên bản iPhone 11 bởi lượng đặt hàng này tương đương với iPhone 2018 vào năm ngoái.

Trong một dự báo mới công bố từ nhà phân tích Jeff Pu của GF Securities, ước tính sẽ có 74 triệu iPhone được bán ra trong nửa cuối năm năm nay. Con số này tăng khoảng 7% so với năm ngoái (69 triệu chiếc iPhone). Lạc quan hơn, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International dự đoán Apple sẽ được 75 – 80 triệu chiếc iPhone.

Apple yêu cầu các nhà cung ứng chuẩn bị linh kiện cho 75 triệu iPhone

Đây sẽ là 3 phiên bản của iPhone 11?

Năm 2018, Apple đã phải nhiều lần cắt giảm lượng đặt hàng từ các nhà cung cấp do nhu cầu suy giảm từ thị trường Trung Quốc. Năm nay rất nhiều lo ngại việc tương tự sẽ đến với iPhone 2019 khi mà các phiên bản này được dự đoán sẽ không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 2018.

Nếu không có gì bất ngờ năm nay, Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone: iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R. Thay đổi đáng chú ý nhất được cho là nằm ở cụm camera dưới dạng hình vuông. Tại đây, iPhone 11, iPhone 11 Max sẽ có 3 camera, trong khi iPhone 11R là 2. Ngoài ra, iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R được dự đoán sẽ sở hữu tính năng sạc không dây ngược cho AirPods và Apple Watch.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast