Hotgirl Hà Tĩnh khiến khán giả The Voice "phát cuồng"

(Baohatinh.vn) - Bằng giọng hát khỏe cùng cảm xúc mãnh liệt, thí sinh trẻ Huyền Dung đến từ Hà Tĩnh đã thuyết phục 4 huấn luyện viên chương trình The Voice bấm chọn bằng bản hit “Gửi người yêu cũ”. Gần một tuần lên sóng, hiệu ứng khán giả “phát cuồng” vì cô gái hát hit Hà Hồ vẫn chưa hề dừng lại...

hotgirl ha tinh khien khan gia the voice phat cuong

Huyền Dung trong Vòng Giấu mặt - Chương trình The Voice

Xuất hiện trong cuộc thi Giọng hát Việt năm nay, giọng ca đến từ TP Hà Tĩnh đang là một trong những thí sinh nặng ký nhờ giọng hát khỏe cùng cảm xúc mãnh liệt. Ngoại hình xinh xắn như hotgirl, gu thẩm mỹ thời trang hiện đại cùng những lần cover các ca khúc ngọt ngào, sâu lắng, Trần Thị Huyền Dung từ lâu đã là một cái tên gây sức hút với cộng đồng mạng.

23 tuổi, đang là sinh viên năm cuối của Trường Đại học Điện lực (Hà Nội), Huyền Dung luôn là tâm điểm chú ý nhờ phong cách thời trang hiện đại, cá tính. Cô cũng từng tham gia nhiều hoạt động dành cho giới trẻ, làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen, chương trình “Xưởng thời trang” VTV6…

Cùng với sở thích du lịch, thời trang, khám phá, niềm đam mê lớn của Huyền Dung vẫn là ca hát. Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, cô phải rất vất vả để có thể được theo đuổi niềm đam mê của mình. Từ khi còn học tại trường THPT, Huyền Dung rất hay sinh hoạt Đoàn và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ do trường tổ chức. Lên đại học, cô nàng đã tạm gác lại sở thích ca hát để tập trung vào việc học theo mong muốn của bố mẹ.

hotgirl ha tinh khien khan gia the voice phat cuong

Với vẻ ngoài xinh xắn như hotgirl cùng gu ăn mặc thời trang hiện đại, Huyền Dung từ lâu đã khiến cộng đồng mạng phát sốt

Trước The Voice, Huyền Dung chưa từng thể hiện giọng hát ở chương trình nào bởi cô nàng tự nhận mình khá tự ti vì bản thân chỉ hát theo bản năng chứ không qua lớp kĩ thuật thanh nhạc, không có kĩ năng nhiều. Thế nhưng, với ngọn lửa ca hát luôn bùng cháy cùng với lời động viên từ bạn bè, gia đình, Huyền Dung đã quyết tâm thử sức mình ở một chương trình lớn như The Voice.

Phần dự thi của Trần Thị Huyền Dung

Chia sẻ về quyết định táo bạo này, cô nàng bộc bạch: “Em nghĩ vì tuổi đời còn trẻ nên phải thể hiện mình. Phải thử xem năng lực của mình đến đâu, nếu không được thì mình chấp nhận để sau này đỡ phải hối tiếc”.

Kết quả là cả 4 HLV đều thấy được chất giọng nội lực nhưng đầy cảm xúc của thí sinh đến từ Hà Tĩnh. Bấm chọn ngay những câu hát đầu tiên, HLV Thu Minh hứa hẹn nếu Huyền Dung về với đội cô, nữ HLV sẽ giúp giọng ca tiết chế lại việc khoe giọng “thiếu khôn ngoan”.

HLV Noo Phước Thịnh lại thốt lên ngay sau phần trình diễn: “Không hề yếu đuối một tí nào, hãy giới thiệu về mình đi cô gái mạnh mẽ”. Trong khi đó, HLV Đông Nhi lại thuyết phục chân thành “đã vạch sẵn ra rất nhiều định hướng để khai phá về giọng hát của em” nên đã nhận được cái gật đầu của cô nàng xinh xắn này.

Để có một màn trình diễn để lại ấn tượng với mọi người đến vậy, ắt hẳn bên cạnh Huyền Dung không thể thiếu sự động viên của gia đình, người thân và bạn bè. Cả gia đình luôn theo sát và ủng hộ để cô nàng có được tâm lý vững chắc nhất.

hotgirl ha tinh khien khan gia the voice phat cuong

Huyền Dung và mẹ

Chị Trịnh Thị Hoa, mẹ của Huyền Dung chia sẻ: “Từ bé, Huyền Dung đã thể hiện năng khiếu ca hát từ rất sớm dù gia đình không có ai theo nghệ thuật. Tuy bố mẹ muốn hướng cho em theo con đường kinh doanh nhưng vì sự đam mê ca hát quá lớn nên bố mẹ cũng rất sẵn sàng ủng hộ. Chỉ cần Huyền Dung còn giữ niềm đam mê âm nhạc thì mọi người luôn động viên và chia sẻ mọi khó khăn cùng em.”

Hiện Huyền Dung đang gấp rút tập luyện để bước vào Vòng Đối đầu - Chương trình The Voice. Bằng cách thể hiện mới lạ, giọng ca khỏe khoắn cùng ngoại hình sáng sân khấu, hi vọng Huyền Dung sẽ thể hiện tốt màn trình diễn của mình, trở thành nhân tố tiềm năng trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast